Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2018 | 13:26

3.000 người đến thăm Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng dịp Tết

Từ Mùng 1 Tết đến 9 giờ mùng 3 Tết, đã có khoảng 3.000 người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Nam, khách du lịch nước ngoài đã đến tham quan và dâng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngày 18/2 (tức Mùng 3 Tết), rất nhiều người dân và du khách đã đến dâng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) ở núi Cấm, xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
 
Người dân dâng hương Tượng đài Mẹ VNAH.
Người dân dâng hương Tượng đài Mẹ VNAH.

 

Ngoài ra, người dân đi tham quan các hiện vật, tư liệu của các Mẹ VNAH trên cả nước được trưng bày trong lòng Tượng đài Mẹ VNAH. Đây là việc làm ý nghĩa để bày tỏ lòng thành kính, công lao của các Mẹ VNAH đã hy sinh để bảo vệ nền độc lập dân tộc.
 
Ông Phan Phú Huỳnh (63 tuổi), trú xã Điện Trung, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến tham quan Tượng đài Mẹ VNAH, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đến các Mẹ VNAH đã hy sinh để góp phần vào bảo vệ nền độc lập của dân tộc”.
 
Người dân đi thăm quan các hiện vật của các Mẹ VNAH ở trong lòng tượng đài.
Người dân đi tham quan các hiện vật của các Mẹ VNAH ở trong lòng tượng đài.

Đại diện Ban Quản lý quần thể Tượng đài Mẹ VNAH cho biết: “Từ Mùng 1 Tết đến 9 giờ Mùng 3 Tết đã có khoảng 3.000 người dân trong tỉnh và ngoài tỉnh và các khách du lịch nước ngoài đã đến thăm quan và dâng hương Tượng đài Mẹ VNAH. Bên cạnh đó, các người dân còn tham quan các hiện vật, tư liệu của các Mẹ VNAH ở trong lòng tượng đài Mẹ”.

                                                                                 
 
 
 
 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
Top