Ba ngày mất mạng internet, nhà cung cấp Viettel thờ ơ!

KTNT Mạng internet của Viettel bị mất 3 ngày qua khiến công việc của nhiều cơ quan, đơn vị bị đình trệ.

Tuy nhiên, nhà cung cấp dịch vụ không hề có thông báo hay một lời xin lỗi tới khách hàng mà trên màn hình chỉ hiện lên dòng chữ liên hệ với tổng đài 180081 (nhánh 3) và cho biết account của người dùng.

viettelaa.jpg
Ảnh chụp màn hình khi truy cập internet 3 ngày qua của báo Kinh tế nông thôn.

Hạ ngầm các đường dây đang đi nổi sẽ giúp TP. Hà Nội phong quang, sạch đẹp và văn minh hơn. Tuy nhiên, do triển khai hạ ngầm đường dây ở phố Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội), riêng mạng internet của Viettel bị mất 3 ngày qua khiến công việc của nhiều cơ quan, đơn vị bị đình trệ, gây thiệt hại không nhỏ. Tuy nhiên, nhà cung cấp dịch vụ không hề có thông báo hay một lời xin lỗi tới khách hàng.

Tại 57 Hàng Chuối, Viettel cắt mạng internet từ sáng thứ ba (ngày 17/4) đến nay (13 giờ 19/4) chưa có nhưng khách hàng không hề nhận được thông báo trước của nhà cung cấp dịch vụ.

viettelsolgansdgfdsh.jpg
Biểu tượng kết nối của Viettel. (Nguồn: internet)

Khi bị mất mạng, trong ba ngày qua (17/4-19/4), ông Đinh Thanh Tùng, Trưởng phòng kỹ thuật Báo Kinh tế nông thôn đã phản ánh tới tổng đài của Viettel và nhận được câu trả lời: chúng tôi đang hạ ngầm đường dây đi nổi trên phố Hàng Chuối.

Việc hạ ngầm đường dây thiết nghĩ là việc làm có kế hoạch, song trước đó, Báo Kinh tế nông thôn không hề nhận được bất kỳ thông báo nào của nhà cung cấp mạng Viettel.

Theo ông Đinh Thanh Tùng, làm báo, nhất là báo điện tử, chúng tôi cần mạng internet đảm bảo thông suốt. Đã 3 ngày không có internet, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xuất bản báo in và báo điện tử nhưng Viettel  không hề có thông báo hay bất kỳ văn bản xin lỗi đến khách hàng. 

"Việc hạ ngầm đường dây đi nổi, mạng internet bị mất, nhà cung cấp dịch vụ phải chịu trách nhiệm. Tại sao các nhà cung cấp khác, dịch vụ vẫn bình thường, còn Viettel thì lại không có mạng? Với slogan “Hãy nói theo cách của bạn”,  Viettel được giới thiệu là một trong những nhà cung cấp mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, vùng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, dịch vụ khách hàng tiện lợi và có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực viễn thông tới trên 12 năm sẽ luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp Viettel. Nhưng 3 ngày liền mạng internet trong tình trạng "bặt vô âm tín" thì chúng tôi cảm thấy... ngán và phải xem xét việc nói lời tạm biệt... Viettel", Trưởng phòng Đinh Thanh Tùng thở dài nói.

Nhằm có thông tin khách quan, đa chiều, phóng viên Báo Kinh tế nông thôn liên hệ với Viettel để làm rõ và sẽ cung cấp tới bạn đọc./.

 

PV

Ý kiến của bạn