Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 2 tháng 12 năm 2016 | 5:3

BAC A BANK hai năm liên tiếp được vinh danh Ngân hàng vì cộng đồng

2016 là năm thứ hai liên tiếp BAC A BANK được vinh danh “Ngân hàng vì cộng đồng” nhờ những nỗ lực không ngừng trong hoạt động an sinh xã hội và tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.

BAC A BANK được vinh danh Ngân hàng vì cộng đồng 2016

Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ.

Mới đây, “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” đã xướng danh BAC A BANK ở 2 hạng mục: Ngân hàng vì cộng đồng năm 2016 và Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016 với sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi”.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ: “Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016” và giải “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” là những ghi nhận rất đáng tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho BAC A BANK Chúng tôi luôn tin tưởng rằng khi tiếp cận khách hàng với chữ Tâm, chắc chắn sẽ nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng. Từ niềm tin đó, chúng tôi kiên trì các mục tiêu này trong việc phát triển sản phẩm bán lẻ và định hướng tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, tạo ra các sản phẩm tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng, các dự án hướng tới sự bền vững như y dược, giáo dục, bên cạnh việc triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội tại nhiều địa phương”.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á nhận giải thưởng sản phẩm sáng tạo tiêu biểu. Ảnh: B.A

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á nhận giải thưởng sản phẩm sáng tạo tiêu biểu.

Trong khi đó, ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám Đốc IDG ASEAN đánh giá: “Các ứng viên cho Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 đã được bình chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe về hoạt động, phát triển, sự sáng tạo và đột phá trong tiếp cận khách hàng cùng những đóng góp được ghi nhận cho ngành ngân hàng và cộng đồng. Sản phẩm Tiết kiệm Người cao tuổi của BAC  A BANK đã thể hiện được sự sáng tạo trong việc đổi mới giải pháp tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng trở thành những đại sứ thương hiệu gắn kết với ngân hàng và hoàn toàn thuyết phục được hội đồng giám khảo. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp BAC A BANK được đánh giá là ngân hàng vì cộng đồng bởi rất nhiều các hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng động và tính chủ động và tính hiệu quả không chỉ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng mà đối với đời sống kinh tế - xã hội nói chung”.

BAC A BANK được vinh danh Ngân hàng vì cộng đồng 2016

Ông Nguyễn Quốc Đạt, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK nhận giải thưởng Vì cộng đồng.

“Tiết kiệm người cao tuổi” là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn được BAC A BANK thiết kế đặc biệt với hệ thống chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các tiện ích hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên.

 Sau 2 năm triển khai, Sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã thu hút được rất nhiều khách hàng mới đến tham gia gửi tiền tại BAC A BANK, và đã có những đóng góp thay đổi hết sức tích cực trong tất cả các khía cạnh tăng trưởng: về tổng số khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm (tăng trưởng 35%); về số dư huy động của sản phẩm (tăng trưởng trên 1000%), về tỉ trọng số dư huy động của sản phẩm tiết kiệm người cao tuổi trên tổng số dư tiền gửi toàn hàng (chiếm 49%), đồng thời thay đổi cán cân tiền gửi trung và dài hạn, giúp BAC A BANK về cơ bản đạt được mục tiêu ổn định nguồn vốn huy động.

P.V

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top