Hải Phòng: Chủ đầu tư KS Pullman cam kết đền bù thiệt hại cho dân

KTNT Sau nhiều tháng thi công làm nứt, lún nhà dân, Công ty TNHH Nhật Hạ đã có cam kết đền bù thiệt hại cho dân bằng văn bản.

Theo đó, ngày 5/3, phía UBND phường Lương Khánh Thiện đã tổ chức buổi họp giữa đại diện Công ty TNHH Nhật Hạ cùng hàng chục hộ dân có nhà bị ảnh hưởng để bàn về vấn đề đền bù thiệt hại do dự án này gây ra.
Công ty TNHH Nhật Hạ cam kết đền bù thiệt hại cho người dân có nhà bị nứt.
Công ty TNHH Nhật Hạ cam kết đền bù thiệt hại cho người dân có nhà bị nứt.
Tại buổi làm việc, phía Công ty TNHH Nhật Hạ đã có văn bản cam kết đền bù gửi đến từng hộ dân có nhà bị ảnh hưởng. Văn bản nêu: “Công ty TNHH Nhật Hạ cam kết sẽ khắc phục, đền bù những tổn thất, thiệt hại nếu trong quá trình xây dựng làm ảnh hưởng tới các hộ dân và các công trình lân cận. Chúng tôi cam kết sẽ đền bù mọi tổn thất, thiệt hại do mình gây ra dựa trên số liệu giám định bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật”.
nhat-ha.jpg
Thi công dự án xây dựng Khách sạn 5 sao Pullman khiến nhà dân bị nứt.
Tuy nhiên, theo các hộ dân, họ yêu cầu phía chủ đầu tư nêu rõ thời gian cụ thể để thực hiện việc đền bù nhưng yêu cầu trên chưa được đáp ứng mà chỉ nhận được sự hứa hẹn thẩm định lại nhà để đền bù từ cán bộ phường Lương Khánh Thiện và đến nay vẫn chưa được giải quyết.
 
Trước đó, Báo Kinh tế nông thôn có loạt bài phản ánh việc dự án khách sạn 5 sao Pullman của Công ty TNHH Nhật Hạ làm nứt, lún nhà dân. Ngay sau khi báo phản ánh, UBND TP. Hải Phòng đã có văn bản gửi các cơ quan liên quan kiểm tra, xử lý sự việc theo quy định.
 
Báo Kinh tế nông thôn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
 
 
 
 

Phạm Nguyên

Ý kiến của bạn