Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 16 tháng 6 năm 2018 | 12:3

Hapro đưa vải thiều Thanh Hà tới tay người tiêu dùng

Sáng ngày 16/6, tại siêu thị C13 Thành Công, Hà Nội, Hapro và Intimex đã tổ chức giới thiệu, quảng bá, phân phối và tiêu thụ vải thiều Thanh Hà (Hải Dương).

Hiện, Thanh Hà có diện tích trồng vải khoảng 3.865ha, chiếm 40% diện tích đất nông nghiệp của huyện. Vải thiều Thanh Hà được trồng đầu tiên ở thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn.

20180616_094432.jpg
Vải thiều Thanh Hà có sắc vỏ màu hồng nhạt khi ăn có cảm giác tự tan ra, không thấy vị se, vị chua chát như vải khác mà ngọt dần, có vị thanh mát

 

 

Thị trường tiêu thụ chính của vải thiều vẫn là thị trường nội địa, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Tại những thị trường này, ngay từ đầu vụ Sở Công thương tỉnh Hải Dương, UBND Huyện Thanh Hà đã có kế hoạch đẩy mạnh việc tiêu thụ trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Co.opmart, Big C, Vinmart, Hapromart, Intimex… Dự kiến. sản lượng tiêu thụ từ 5 – 6 tấn vải quả/ngày. Tổng sản lượng dự kiến tiêu thụ toàn vụ năm 2018 vào khoảng 75 – 80 tấn.

 

20180616_095713.jpg
20180616_094426.jpg
Vải thiều Thanh Hà được bày bán tại siêu thị C13 Thành Công, Hà Nội

 

Hapro và Intimex đã và đang triển khai chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thực phẩm an toàn Hapromart, Haprofood của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và hệ thống siêu thị Intimex Home&Food của Công ty CP Intimex tập trung tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh,…

 

20180616_094833.jpg
Nhiều khách hàng khá hài lòng về chất lượng của Vải thiều Thanh Hà

 

Với thế mạnh và kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thương mại của mình, Hapro và Intimex sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương Hải Dương để triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông rộng rãi, tổ chức sự kiện “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội” tại siêu thị Hapromart C13 Thành Công, Hà Nội vào ngày 16/6. Chương trình được tổ chức có bài bản, quy mô với sự tham gia của lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, UBND tỉnh Hải Dương và lãnh đạo các sở, ngành của Hà Nội, Hải Dương, các cấp chính quyền Quận Ba Đình, Huyện Thanh Hà, đối tác, bạn hàng lớn của Hapro và Intimex… chắc chắn sẽ tạo được sức hút và tiếng vang lớn.

20180616_094435.jpg
 
DANH SÁCH ĐIỂM HAPROMART, HAPROFOOD (Hapro)
 
  1. HaproMart C12 Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  2. HaproMart C13 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  3. HaproMart K3 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  4. HaproMart G3 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  5. Điểm bán hàng tại Sảnh tầng 1, Tòa nhà Hapro 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  6. HaproMart E6 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  7. HaproMart Kim Chung 1, Đông Anh, Hà Nội
  8. HaproMart Kim Chung 2, Đông Anh, Hà Nội
  9. HaproMart B3A Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  10. HaproHaHaaagg HaproMart E7 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  11. Ha HaproMart Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
  12. Ha HaproMart 362 Phố Huế, Hai Bà Trung, Hà Nội
  13. Hapro Ha HaproMart số 2 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
  14. Haproma HaproMart 176 Hà Duy Tập, Gia Lâm, Hà Nội
  15. HaH HaproMart Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  16. Hhhhhh HaproMart Đông Anh, Hà Nội
  17. H Ha HaproMart 63 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  18. HaproFood 24-26 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  19. HaproFood 9-11 Ngõ Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  20. HaproFood 135 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội
  21. Ha HaproFood 68 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  22. HaproFood 9 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  23. Trung tâm TM Vân Hồ 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  24. TTMS Hapro Shopping Centre Mạo Khê, Quảng Ninh

 

DANH SÁCH SIÊU THỊ INTIMEX

  1. Siêu thị Intimex 120 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Siêu thị Intimex 175 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  3. Siêu thị Intimex 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  4. Siêu thị Intimex 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
  5. Siêu thị Intimex 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  6. Siêu thị Intimex TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
  7. Siêu thị Intimex 23 Minh Khai, thành phố Hải Phòng
  8. Siêu thị Intimex số 1 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương
  9. Siêu thị Intimex thị trấn Như Quỳnh, tỉnh Hưng Yên.
Xuân Thanh
Ý kiến bạn đọc
  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top