Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 25 tháng 4 năm 2008 | 9:38

Khuyến mại một đằng, trả quà một nẻo

Theo đó, 2 điểm đổi được 1 trong 4 tập truyện tranh và tô màu; 6 điểm đổi được 1 bộ ném vòng Friso. 8 điểm đổi được 1 ghế Friso; 20 điểm đổi được 1 bộ bàn ghế Friso.

Khi biết thông tin khuyến mại này, tôi đã đăng ký mua sữa Friso tại nhà phân phối Công ty TNHH Thiện Anh, địa chỉ: 25C Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội.

Đến ngày 25/10/2007, tôi đã tích lũy đủ 20 điểm và đến cửa hàng số 164 Hồng Mai để nhận phiếu đổi quà. Cửa hàng cho tôi số điện thoại của nhà phân phối để liên lạc cụ thể vì nhà phân phối không giao quà cho khách hàng thông qua các đại lý.

Tôi đã gọi và nhận được lời hẹn từ anh Nguyễn Quang Huy, đại diện công ty. Anh Huy thông báo, cuối tháng 1/2008 sẽ nhận được quà tặng là 1 bộ bàn ghế Friso. Cuối tháng 1, tôi gọi lại, anh Huy xin lỗi và hẹn sang tháng 2/2008 vì phải đợi hàng. Đến cuối tháng 2, anh Huy báo với tôi rằng: do khách hàng quá đông nên quà khuyến mại không đủ, vì thế những khách hàng đến sau như tôi không thể nhận được quà tặng mặc dù có đủ điều kiện về tem điểm và vẫn đang trong thời gian khuyến mại.

Thay vì nhận được bộ bàn ghế, tôi chỉ nhận được 1 hộp sữa FRISO Gold.

Câu hỏi đặt ra là: Ai sẽ chịu trách nhiệm giải trình cho chúng tôi về vấn đề này: Công ty Dutch Lady Vietnam hay Công ty TNHH Thiện Anh?

Thu Hường

KTNT
Ý kiến bạn đọc
Top