Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 6 tháng 4 năm 2018 | 22:57

Người tiêu dùng hài lòng với dịch vụ Internet MBP và Internet FBP

Cuộc khảo sát tiến hành tại 8 tỉnh/thành phố lớn với tổng số phiếu khảo sát thành công là 5.030 phiếu của những người sử dụng dịch vụ Internet MBP và Internet FBP.

vt_vina_ofxe.jpg
Ông Nguyễn Trường Giang- PTG VinaPhone nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

 

Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA)  vừa công bố kết quả cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp các dịch vụ Internet di động - MBP và cố định tốc độ cao tại Việt Nam năm 2018.

 Theo đó, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

 Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp Internet băng thông rộng di động – MBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

 Công ty cổ phần Viễn thông FPT đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP tiêu biểu”.

 “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - FBP” được tiến hành từ ngày 1-1-2018 đến ngày 27-3-2018 tại 8 tỉnh/thành phố lớn. Tổng số phiếu khảo sát thành công là 5.030 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Internet cố định tốc độ cao - FBP bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ.

 Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ. Kết thúc cuộc khảo sát, Hội đồng Nghiên cứu đã họp và thống nhất các tiêu chí đánh giá dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP thành 3 nhóm để tính điểm và dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - FBP thành 2 nhóm tính điểm.

 Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng đối với nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng.

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động hưởng ứng tinh thần Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ PVcomBank.

  • Thanh Hóa: Hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc, miền núi để bảo vệ, chăm sóc rừng

    Thanh Hóa: Hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc, miền núi để bảo vệ, chăm sóc rừng

    Mới đây, Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã quyết định xuất hơn 1.266,829 tấn gạo để hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số tại các huyện miền núi Thanh Hóa đã có thành tích tốt trong công tác chăm sóc, bảo vệ và phát triển rừng.

  • Quảng Ngãi: Trao tặng 1.050 hộp sữa Vinamilk cho các cháu học sinh

    Quảng Ngãi: Trao tặng 1.050 hộp sữa Vinamilk cho các cháu học sinh

    Thường trực Tỉnh Hội, Đội Tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi vừa trao tặng 1.050 hộp sữa Vinamilk 180ml cho 35 cháu học sinh điểm trường thôn Tà Vay thuộc trường mầm non Đăk Ra Pân, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây.

Top