Cuộc khảo sát tiến hành tại 8 tỉnh/thành phố lớn với tổng số phiếu khảo sát thành công là 5.030 phiếu của những người sử dụng dịch vụ Internet MBP và Internet FBP.
Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) vừa công bố kết quả cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp các dịch vụ Internet di động - MBP và cố định tốc độ cao tại Việt Nam năm 2018.
Theo đó, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.
Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp Internet băng thông rộng di động – MBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.
Công ty cổ phần Viễn thông FPT đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP tiêu biểu”.
“Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - FBP” được tiến hành từ ngày 1-1-2018 đến ngày 27-3-2018 tại 8 tỉnh/thành phố lớn. Tổng số phiếu khảo sát thành công là 5.030 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Internet cố định tốc độ cao - FBP bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ.
Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ. Kết thúc cuộc khảo sát, Hội đồng Nghiên cứu đã họp và thống nhất các tiêu chí đánh giá dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP thành 3 nhóm để tính điểm và dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - FBP thành 2 nhóm tính điểm.
Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng đối với nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng.
Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động hưởng ứng tinh thần Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ PVcomBank.
Không chỉ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân, phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, Liên hoan Văn hóa dân tộc tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, đồng bào các dân tộc trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa của cộng đồng 7 dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh.
Quảng Ngãi tiếp tục triển khai hiệu quả Luật Thủy sản năm 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật trong lĩnh vực bảo tồn, bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản; tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn các hình thức khai thác thủy sản bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định (IUU) và tình trạng xâm phạm khu bảo tồn biển…
Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho bí thư chi đoàn; phó bí thư, bí thư đoàn cấp cơ sở; cán bộ đoàn trực tiếp làm công tác đoàn, phong trào thanh - thiếu nhi ở cấp huyện có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác.