Chào đón xuân mới Quý Mão, PVcomBank mang đến cho khách hàng cá nhân thêm nhiều ưu đãi, trải nghiệm với hàng nghìn cơ hội nhận điểm thưởng mỗi ngày từ chương trình khách hàng thân thiết PVOne. Cùng trong dịp này, nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, PVcomBank đã ra mắt kênh đổi quà trên Internet Banking với giao diện thân thiện, hiện đại và thuận tiện.
Theo đó, từ nay đến 9/02/2023, PVcomBank triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Đón lộc về nhà” trên ứng dụng PV Mobile Banking, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận tới hàng triệu điểm thưởng trong chương trình khách hàng hàng thân thiết PVOne. Gần 365.000 giải thưởng hấp dẫn khác cũng đang chờ được trao cho các khách hàng may mắn khi tham gia quay thưởng.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng PV Mobile Banking và các dịch vụ sản phẩm khác, bao gồm: Tiết kiệm (Online và tại quầy); Chuyển tiền ngoài hệ thống; Tài khoản số đẹp; Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard. Ngoài ra, khi truy cập mục “Đổi quà” trên màn hình trang chủ ứng dụng PV Mobile Banking hoặc Internet Banking của PVcomBank khách hàng sẽ được nhận lượt quay.
Với mỗi giao dịch hoàn tất, khách hàng sẽ được tặng lượt quay để tham gia quay thưởng. Số lượt quay nhận được sẽ tương ứng với số giao dịch thực hiện thành công và thỏa mãn điều kiện chương trình. Hệ thống sẽ tự động cộng điểm thưởng PVOne vào tài khoản khách hàng thân thiết của người trúng giải ngay sau khi thực hiện quay số và trúng một trong các giải thưởng của chương trình.
Để thực hiện quay thưởng, khách hàng truy cập ứng dụng PV Mobile Banking, chọn mục “Quay số trúng thưởng”, kiểm tra “Lượt quay” hiện tại và chọn “Quay ngay”/ “Quay 10 lượt” (nếu số lượt quay lớn hơn 10 lượt). Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo trúng thưởng cho khách hàng qua mục “Thông báo” trên ứng dụng PV Mobile Banking. Giao dịch càng nhiều, cơ hội “đón lộc về nhà” càng lớn. Mỗi khách hàng có tới 22 lượt quay thưởng nếu có các giao dịch đủ điều kiện của chương trình và có thêm cơ hội tham gia nếu quay vào giải “Thêm lượt”.
Với số điểm nhận được khi tham gia quay thưởng, khách hàng có thể đổi sang nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực như: dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, điểm VinID, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe hay E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích… hoặc có thể đổi quà là tiền mặt từ hệ thống đổi quà PVOne trên PV Mobile Banking và Internet Banking của PVcomBank.
PVOne là chương trình tích lũy điểm thưởng được triển khai dài hạn nhằm gia tăng thêm lợi ích, trải nghiệm, đồng thời tạo cầu nối gắn kết và tri ân các khách hàng thân thiết đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Ưu điểm của PVOne là tích lũy điểm thưởng tối đa cho mọi giao dịch qua thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán, gửi tiết kiệm, bảo hiểm và cho phép khác hàng chủ động quy đổi thành quà tặng theo nhu cầu. Trong xu thế số hóa, PVcomBank không ngừng nâng cấp nền tảng giao dịch trực tuyến, mang tới trải nghiệm phong phú, hiện đại cho khách hàng.
Với chương trình “Đón lộc về nhà” lần này, PVcomBank một lần nữa khẳng định ưu điểm “một cho tất cả” của hệ thống PVOne khi đây là cầu nối xuyên suốt các dịch vụ tài chính mà khách hàng đang sử dụng. Ngoài ra, PVcomBank còn mong muốn khách hàng có thêm những trải nghiệm may mắn, thú vị trong dịp đầu xuân cùng PVOne.
Tích cực thúc đẩy doanh nghiệp nắm bắt mọi cơ hội gia tăng lợi nhuận trên cơ sở tối ưu chi phí kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ phí đối với các dịch vụ tài chính doanh nghiệp thiết yếu trong khuôn khổ “Chương trình Combo phí ưu đãi dành cho Khách hàng Doanh nghiệp tại BAC A BANK”.
Xác định ĐBSCL là một trong những khu vực phát triển kinh tế trọng điểm, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, những năm qua, Agribank luôn đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tại khu vực này, đặc biệt trong lĩnh vực thủy sản và lúa gạo, góp phần tích cực phát triển kinh tế, xã hội địa phương
Mới đây, Ban Tổ chức giải Hà Nội Marathon Techcombank cùng đại diện chính quyền TP. Hà Nội và đông đảo vận động viên đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn thương tâm tại Hà Nội và lũ quét ở Lào Cai. Techcombank đã đóng góp 1,1 tỷ đồng để chia sẻ khó khăn và mất mát với gia đình người bị nạn.
Định danh điện tử (eKYC) trên các ứng dụng Ngân hàng điện tử đã trở nên quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng vì tính tiện lợi và bảo mật cao. Để khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản bằng hình thức eKYC, nhiều ngân hàng đã liên tục cho ra mắt các chương trình khuyến mại, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Nhằm nâng cao năng lực quản lý và tổ chức thương mại điện tử cũng như các khâu quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm hàng hóa dịch vụ gắn với phát triển thương hiệu, Liên minh HTX tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng ứng dụng TMĐT cho doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.