Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 16 tháng 4 năm 2024  
Thứ ba, ngày 4 tháng 10 năm 2022 | 12:8

PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

Sự kiện đã thu hút hàng chục ngàn người tham dự gồm các CBNV Ngân hàng cùng người thân, khách hàng, đối tác, người dân tại các địa phương và một lần nữa khẳng định văn hóa gắn kết đã trở thành bản sắc và thế mạnh của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”.

CBNV, người thân, đối tác, khách hàng của PVcomBank chung sắc áo vàng, làm nên một hành trình mạnh mẽ quyết tâm trên cả nước.

 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở thành truyền thống và nét đẹp văn hóa trong lòng CBNV Ngân hàng cũng như khách hàng và công chúng. Năm nay, thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động” đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp) trong sáng thứ 7 vừa qua. Tất cả đã góp phần khẳng định về một PVcomBank không ngừng vươn xa, không ngừng lớn mạnh và đầy quyết tâm, hoài bão hướng đến những mục tiêu bứt phá trong tương lai. Đặc biệt, sự tham gia của hàng chục ngàn người tại cả 04 điểm cầu không chỉ thể hiện sự chung sức đồng lòng của mỗi CBNV đối với PVcomBank mà còn là sự gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Tại đầu cầu Thủ đô Hà Nội, các gian hàng với đa dạng hoạt động từ quảng bá, giới thiệu giải pháp tài chính mới, các đặc sản vùng miền do chính đơn vị kinh doanh PVcomBank chuẩn bị cho đến các trải nghiệm hấp dẫn tại khu vực trò chơi dân gian và công nghệ VR đã thu hút khách hàng, người thăm quan ở mọi lứa tuổi. Chính không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đó đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt về Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 đồng thời mang đến sự trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank nhấn mạnh: “Hàng nghìn đồng nghiệp của chúng ta cùng đối tác, khách hàng và người thân cũng đang chung một sắc áo vàng, chung một niềm hân hoan để làm nên một hành trình sục sôi nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết tâm và tràn đầy yêu thương trên mọi miền đất nước. Không ngừng chuyển động, không ngừng vươn xa hướng tới những mục tiêu và hoài bão lớn hơn mỗi ngày, người PVcomBank sẽ chung một niềm tin yêu để tự hào vững bước”.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Lâm phát biểu khai mạc Ngày hội văn hóa 2022.

 

Nhìn lại hành trình 09 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mới trên thị trường, một trong những giá trị cốt lõi mà PVcomBank vẫn luôn quán triệt, chú trọng xây dựng và phát triển đó là xem “con người là tài sản trân quý”. Và văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng để xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, tạo sự gắn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tập thể, qua đó gắn kết hệ thống, tạo động lực cho CBNV và nâng cao năng suất lao động. Hàng chục ngàn người chung một sắc áo vàng trong Ngày hội 01/10 năm nay tiếp tục khẳng định nét văn hóa đặc biệt đó.

Dù trời mưa, điểm cầu Hà Nội vẫn “nóng” bởi không khí “Never Still – Hòa nhịp chuyển động”

Mới đây, cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đã tổ chức thành công cuộc thi “We Sing 2022” và chiến dịch “Đại sứ Ngân hàng số” với những hoạt động quy mô toàn hàng. Từ những sân chơi về văn hóa nghệ thuật đa sắc màu cho tới các cuộc thi về kiến thức nghiệp vụ, nêu cao tinh thần tự hào của CBNV khi là một phần của tổ chức, mỗi cá nhân là một đại sứ của sản phẩm dịch vụ…, PVcomBank đã và đang làm nên một môi trường làm việc với bản sắc văn hóa rõ nét, và lấy đó làm sức mạnh nội tại và nền tảng bền vững cho những chuyển mình bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.

 

NGỌC THỦY
Ý kiến bạn đọc
  • Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

    Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

    Sức nóng của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đang gia tăng từng ngày cùng với tiến độ thi công thần tốc và các phân khu liên tiếp ra mắt. Nổi bật trong số đó, phân khu Quý Tộc khiến các gia đình trẻ mong sớm chuyển khẩu về đây để được trải nghiệm chất sống thượng lưu và môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ.

  • BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - trao doanh nghiệp "đặc quyền vượt trội" để bứt phá kinh doanh

    BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - trao doanh nghiệp

    Với tâm thế đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh để hướng tới các mục tiêu tăng trưởng toàn diện, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

  • GenAI “made in Vietnam" giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện

    GenAI “made in Vietnam

    Ra mắt từ cuối năm 2023, ViGPT - “ChatGPT phiên bản Việt" do VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) phát triển đã nhanh chóng trở thành một trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. Đồng thời, bắt tay với hàng loạt các đơn vị hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI) trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp.

Top