Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 18 tháng 2 năm 2021 | 20:42

Cùng SeABank đón “Thần Tài đến nhà, nhận lộc Xuân sang”

Mong muốn tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp đến khách hàng nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, từ 18/2 - 10/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Thần Tài đến nhà, nhận lộc Xuân sang” - hoàn 10% giá trị thanh toán.

 

Mua vàng ngày vía Thần Tài với mong muốn đón tài lộc, đem lại may mắn và thịnh vượng cho cả năm là nét văn hóa của người dân Việt Nam. Nhân dịp này, SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng mua vàng tại hệ thống cửa hàng AJC và thông qua ứng dụng SeAMobile - Ứng dụng tài chính cá nhân.

Theo đó, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán hoặc sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng của SeABank bao gồm: Visa Classic, SeAEasy, BRG Elite, SeALady Mastercard, SeALady Visa, Visa Platinum, SeAGolf Platinum chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng tại POS của SeABank khi mua vàng hoặc trang sức tại các điểm giao dịch của AJC được hoàn 10% giá trị thanh toán, tối đa 500.000đ.

Đáng chú ý, trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, SeABank còn triển khai tính năng mua vàng online trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet và hoàn tiền tối đa lên tới 500.000đ. Khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản, không lo phải xếp hàng mà vẫn được hưởng ưu đãi với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng SeAMobile, chọn “Mua sắm, đặt chỗ” => chọn “Vàng AJC”

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua, chọn số lượng

Bước 3: Nhập thông tin nhận hàng

Bước 4: Xác thực OTP

Bước 5: Giao dịch thành công, Công ty vàng AJC sẽ chuyển hàng tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp, lây lan nhanh trong cộng đồng như hiện nay, việc giao dịch online được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Chưa kể, với kênh giao dịch online, không chỉ tiết kiệm thời gian, khách hàng còn được miễn nhiều loại phí và sử dụng dịch vụ trên nền công nghệ hiện đại, tối ưu bảo mật. Hiện SeABank đang áp dụng chính sách miễn nhiều loại phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile như: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank, miễn phí mở và sử dụng dịch vụ... Không chỉ có vậy, khi gửi tiết kiệm online tại SeABank khách hàng còn được cộng thêm 0,3% lãi suất so với việc gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top