KTNT - Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình Cười xuyên Việt 2016 do nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tài trợ đã khép lại mùa thứ 2 với ngôi vị quán quân thuộc về “hotboy xoài lắc” Anh Tú.
Đêm chung kết là cuộc cạnh tranh giữa 2 chàng trai Anh Tú và Tuấn Dũng, hiện đang được rất nhiều khán giả yêu thích với những vai diễn đa dạng màu sắc trên sân khấu.
Nhìn vẻ bảnh bao của Anh Tú trên sân khấu, ít ai nghĩ rằng anh từng đi làm phục vụ quán ăn, làm phụ hồ để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Bước ngoặt đến với Anh Tú khi anh thi đậu vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh và bén duyên với các hoạt động kịch cà phê.
Trong đêm chung kết Anh Tú đã mang đến tiết mục "Ai là ngôi sao", nói về tình mẫu tử của 2 mẹ con diễn viên trong một đoàn xiếc. Với sự dàn dựng công phu, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả ở phút đầu, sau đó là cảm xúc lắng đọng, cảm động rơi lệ trước tình mẫu tử.
Tiết mục này đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả và khen ngợi của BGK. Anh Tú đã giành được số điểm tuyệt đối 100 điểm và chính thức trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2016 với số tiền thưởng 100 triệu đồng. Á quân thuộc về Tuấn Dũng với tiết mục "Yên Thạch thần tộc".
Tiết mục "Yên Thạch thần tộc" của Tuấn Dũng được dàn dựng khá công phu.
Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính của Cười xuyên Việt 2016. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn cho biết: “Đồng hành cùng Cười xuyên việt 2016, một cuộc thi tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực nghệ thuật hài, chúng tôi rất vui khi đã góp phần tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, mở ra cơ hội để những diễn viên trẻ như Anh Tú, Tuấn Dũng thể hiện tài năng của mình, góp phần mang những tiếng cười ý nghĩa cho khán giả truyền hình”.
Cùng với Cười xuyên Việt, trong thời gian vừa qua nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh còn đồng hành với chương trình giải trí đặc sắc khác như Ngôi sao phương nam, Đấu trường tiếu lâm, đang được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Đây cũng là định hướng của nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh hướng đến, nhằm mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua việc tài trợ những chương trình giải trí đầy ý nghĩa.
Trà Thảo Mộc Dr Thanh được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, được sản xuất bằng công nghệ vô trùng Aseptic - đây là công nghệ sản xuất nước giải khát hiện đại nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm được chiết suất từ 9 loại thảo mộc quý giúp thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người và duy trì ngoại hình tươi trẻ để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
THP
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.