Tại Hội chợ trưng bày, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống siêu thị BigC Việt Nam và GO!Market, nhiều người tiêu dùng rất hứng thú với nhiều sản phẩm mới và bắt mắt.
Người tiêu dùng rất quan tâm đến sản phẩm giấm ăn, nước rửa bát, xà bông được chiết xuất từ lá ổi sản phẩm OCOP của Hà Nội do công ty CP Nông nghiệp hữu cơ Tuệ Viên bào chế. (Ảnh: Thanh Tâm)
Với quy mô khoảng 85 gian hàng tham gia trưng bày, trong đó TP. Hà Nội có 40 đơn vị, còn lại 45 đơn vị thuộc 17 tình, thành phố trong cả nước như Hải Dương, Phú Thọ, Lao Cai, Bắc Kan, Hưng Yên, Quảng Ninh, Tuyên Quang,… gồm các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội, đặc sản các vùng miền của cả nước.
Theo Ban tổ chức, các sản phẩm trưng bày tại hội chợ là các sản phẩm nông sản, thực phẩm, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, những sản phẩm tham gia đều có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tổng số chủng loại hàng hóa tham gia trưng bày gồm hơn 1.200 sản phẩm, trong đó tập trung vào các nhóm hàng khô; Nhóm rau củ quả; Nhóm trái cây; Nhóm sản phẩm thịt, trứng, sữa; Nhóm thực phẩm chế biến; Nhóm hải sản đông lạnh; Nhóm sản phẩm làng nghề; Nhóm sản phẩm hoa và vật tư nông nghiệp. Đặc biệt, tham gia trưng bày còn có gian hàng hình nấm, giới thiệu thông tin nhận diện về chợ thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn sản xuất theo chuỗi.
Thời gian trưng bày diễn ra từ ngày 8-10/11 tại BigC Thăng Long.
Dưới đây là một số hình ảnh tại hội chợ trưng bày:
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.