Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 22 tháng 1 năm 2022 | 18:15

Nhiều sản phẩm trưng bày tại Hội chợ sản phẩm OCOP

Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 đã thu hút nhiều người dân, du khách tới tham quan, mua sắm nhất là những mặt hàng tiêu dùng, quà tặng trong dịp Tết đến Xuân về.

Ngày 22/1 là ngày thứ 2 gian hàng hội chợ Ocop và sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 được tổ chức trong chuỗi 5 ngày. Đây là dịp để người dân Hà Tĩnh thoải mái lựa chọn những sản phẩm chất lượng về cho gia đình mình đón Tết vui Xuân.

 

82973bc0982855760c391.jpg

Chị Nguyễn Thị Sáng, giám đốc HTX DVCB Hải sản Phú Sáng trú tại Tổ dân phố Song Yên, thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên chia sẻ: Thương hiệu sản phẩm Phú Sáng đã được đảo người tiêu dùng biết đến bởi những sản phẩm chất lượng thơm ngon, đặc biệt. Hội chợ lần này cũng là cơ hội để HTX kết nối, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ đến nhiều đối tác, quý khách hàng đông đảo gần xa. 

 

Thời gian diễn ra Hội chợ kéo dài 5 ngày là cơ hội để các chủ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại đến đông đảo người tiêu dùng và các đối tác.

 

b7a7b363128bdfd5869a1.jpgHội chợ là nơi tôn vinh những sản phẩm công nông nghiệp nông thôn và những sản phẩm OCOP tiêu biểu.19abe764468c8bd2d29d.jpg

Hội chợ có hàng trăm mặt hàng được các chủ doanh nghiệp trưng bày đẹp mắt. Thu hút đông đảo người tiêu dùng ghé tham quan và chọn lựa.

abc726ff87174a491306.jpg

Ông Đoàn Quốc Hoài Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Hoài Luân cho biết: Cam Vũ Quang có nguồn gốc từ cam Xã Đoài. Sản phẩm ngọt, đậm, thơm, thanh mát. Hiện, ông có tới 10ha diện tích canh tác, trong năm 2021 đã xuất 100-120 tấn cam ra các tỉnh thành như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng... 

2f09ec364dde8080d9cf.jpg

Những sản phẩm được chọn trưng bày là những sản phẩm có giá trị và chất lượng rất cao. Được các doanh nghiệp dồn nhiều tâm sức chuẩn bị từ lâu.

 

 

Hoàng Hằng
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top