Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 25 tháng 1 năm 2021 | 10:59

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

 

Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính - ngân hàng.

Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong 5 trụ cột quan trọng của SeABank trong thời gian vừa qua và trong chiến lược phát triển 2021 - 2025. Với mục tiêu nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi để phát triển nội lực vững mạnh, SeABank đã hợp tác tư vấn chiến lược nhân sự với đối tác tư vấn hàng đầu là Talentnet - Mercer triển khai nhiều dự án liên quan đến việc quản trị, phát triển nguồn nhân lực từ đầu năm 2020.

Trong tổng thể chiến lược nhân sự của Ngân hàng, toàn bộ các mảng đều được hệ thống hoá và hoàn chỉnh như chính sách lương - thưởng (Compensation & Benefit), khung đo lường hiệu quả công việc (key performance indicator), khung đo lường năng lực (Competency Framework), chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo đánh giá giá trị công việc (individual performance evaluation) và tư vấn cấu trúc lương theo đánh giá vị trí công việc (position evaluation), chính sách lương kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc - (sales incentive plan), lộ trình phát triển nghề nghiệp (career roadmap).

 

 

Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng đã và tiếp tục thiết lập chỉ tiêu đo lường, mục tiêu rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng và minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn kết và giữ chân nhân sự, thúc đẩy sự nhiệt huyết và khát vọng đóng góp cho sự thành công của Ngân hàng. Văn hoá tổ chức là một trong những điểm khác biệt của SeABank và với nguồn nhân lực có năng lực, chung một chí hướng và tư duy hiện đại là một trong những năng lực cạnh tranh của SeABank trên thị trường.

SeABank cũng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển năng lực lãnh đạo với hai đơn vị uy tín là Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam) và Công ty TNHH iChange Center nhằm xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực toàn diện cho các cấp quản lý và lãnh đạo và nhân viên, giúp SeABank xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trí tuệ và tâm huyết, chung tay phát triển Ngân hàng dựa trên các giá trị cốt lõi và bền vững.

 

 

Với sự đầu tư vào nguồn nhân lực để Ngân hàng đi đúng định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, SeABank cũng quyết tâm tạo dựng văn hoá chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Từ sản phẩm, dịch vụ tới quy trình hay nhận thức, hệ thống và cán bộ nhân viên phải học, thay đổi tư duy mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, SeABank lựa chọn Công ty TNHH CEMPartner là đơn vị tư vấn dẫn đầu thị trường về xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng là đối tác tư vấn chiến lược. CEMPartner sẽ giúp SeABank xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh; xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp dịch vụ khách hàng để CBNV đều thấm nhuần trong tư tưởng, đồng thời thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trọn vẹn trên mọi sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu của Ngân hàng.

Những hoạt động hợp tác chiến lược quan trọng trên đều trong nằm trong giai đoạn 5 năm và thể hiện sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài của SeABank khi định hướng về nguồn nhân lực và khách hàng. Đây sẽ là tiền để vững chắc để tạo sức bật mạnh mẽ cho SeABank trong thời gian tới.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top