Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 12 tháng 4 năm 2021 | 11:15

SeABank triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chuyển tiền

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với khách hàng do tác động của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình “Mua ngoại tệ - Chuyển quốc tế - Vô cùng dễ” với ưu đãi hấp dẫn.

 

Hiện nay, xu hướng định cư, du học ngày càng tăng mạnh kéo theo việc gia tăng nhu cầu về dịch vụ chuyển tiền quốc tế để trợ cấp thân nhân, sử dụng dịch vụ ở nước ngoài. Nắm bắt được nhu cầu đó, từ nay đến 30/6/2021, SeABank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu chuyển tiền quốc tế (du học, định cư, trợ cấp thân nhân ở nước ngoài, người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam có nhu cầu chuyển thu nhập về nước…).

Theo đó, SeABank giảm tới 50% phí chuyển tiền quốc tế và đặc biệt áp dụng mức phí ưu đãi thấp nhất thị trường chỉ 5,5 USD/giao dịch chuyển tiền quốc tế có giá trị từ 100.000 USD/giao dịch (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương). Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu mua bán ngoại tệ cũng sẽ được áp dụng với các mức tỷ giá cạnh tranh nhất trên thị trường với trên 110 loại ngoại tệ và có quyền đàm phán tỷ giá với Ngân hàng khi giao dịch trên 5.000 USD.

Song song với chương trình này, SeABank cũng triển khai các gói hỗ trợ dành cho khách hàng với lãi suất vay giảm sâu, chỉ từ 0%/năm. Cụ thể, từ nay đến hết 30/4/2021, khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, xây sửa chữa nhà, mua ô tô, vay kinh doanh… tại SeABank sẽ được vay với mức lãi suất hấp dẫn: Cố định 3 tháng đầu 0%/năm, cố định 6 tháng đầu 4,99%/năm, cố định năm đầu 6,99%/năm.

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng cá nhân giải quyết khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi Covid-19, từ 01/04/2021, SeABank đồng loạt giảm lãi suất 0,3%/năm dành cho tất cả khách hàng đang vay vốn tại Ngân hàng. Tổng số khách hàng được giảm lãi suất là 88.000 khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, SeABank cũng triển khai gói giải pháp tài chính với quy mô tín dụng lên đến 6.000 tỷ đồng cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động tới mọi mặt cuộc sống như hiện nay, đây là giải pháp kịp thời của SeABank giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặt khác, SeABank cũng mong muốn đồng hành cùng khách hàng, mang tới những giải pháp tài chính tối ưu.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.        

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top