Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 22 tháng 9 năm 2021 | 9:29

Thị trường BĐS bước vào chu kỳ mới vào cuối năm 2021

Thị trường BĐS đang được làm nóng lên từng ngày, mở ra một bước ngoặt mới trong cuối năm 2021 với sự trở lại hàng loạt của các doanh nghiệp địa ốc thông qua nhiều chương trình giới thiệu, mở bán dự án theo hình thức trực tuyến.

Sau thời gian yên ắng vì tình hình dịch bệnh, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trải qua thời kỳ giãn cách để phòng chống dịch thì gần đây nhiều doanh nghiệp BĐS “đầu đàn” đã bắt đầu tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, mở bán dự án theo hình thức trực tuyến (online), làm “nóng” thị trường.
Điển hình có thể kể đến như Hưng Thịnh Land với dự án Moonlight Centre Point (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) ra mắt tháp Passion thuộc dự án Bien Hoa Universe Complex ở Đồng Nai hay Lagi New City của Tập đoàn Danh Khôi cũng vừa được ra mắt cách đây không lâu.
Đặc biệt, ngày 16/9 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi cũng tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khi tổ chức lễ kickoff trực tuyến giai đoạn 3 dự án The Sol City. Đây cũng là dự án làm mưa làm gió thị trường BĐS khu Tây trong năm 2020-2021. Nhiều chuyên gia đánh giá, với sự khởi động trở lại giai đoạn 3, Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn này sẽ giúp thị trường BĐS khu Tây dậy sóng trở lại trong thời gian tới.
 
picture1.png
Tập đoàn Thắng Lợi tổ chức kick off dự án The Sol City giai đoạn 3 trên nền tảng Zoom thu hút hơn 700 chuyên gia tư vấn
Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với những ý tưởng và nội dung độc đáo, thu hút hơn 700 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối chính thức trong giai đoạn 3. Theo đó, Đất Xanh Nam Bộ, Era Việt Nam, Cen Sài Gòn, Bến Thành Invest, Hana Home, Mland Miền Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse và Thắng Lợi Long An sẽ là 10 đại lý phân phối chiến lược của dự án The Sol City giai đoạn 3.
 “Lễ ra quân giai đoạn 3 của The Sol City như phát lệnh bùng nổ cho thị trường BĐS trong giai đoạn này. Trên thị trường, cầu vẫn lớn, chỉ là tạm chậm lại do ảnh hưởng dịch bệnh. Với cú hích này các chuyên gia tư vấn sẽ làm bùng nổ thị trường thời gian tới, miễn sản phẩm đủ độ hút và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Với pháp lý vững, chính sách bán hàng hấp dẫn thì The Sol City chắc chắn sẽ ‘tạo sóng’ ngay trong thời kỳ Covid”, ông Trần Thế Anh – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi nhận định.
 
picture2.png
Với chính sách bán hàng hấp dẫn, tọa lạc vị trí vàng, pháp lý đầy đủ, tiện ích thiết thực, The Sol City dự kiến sẽ trở thành “con cưng” trong mắt nhà đầu tư.
Không chỉ mang đến chính sách thưởng để tạo động lực cho các chuyên viên kinh doanh, ông Trần Thế Anh còn mang đến nhiều chính sách dành cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo đó, Tập đoàn đã dành tặng nhiều chương trình khác nhau với mức chiết khấu lên đến 3%. Và khi booking giữ chỗ từ nay đến hết 10/10/2021, người mua sẽ nhận ngay 20% một năm trên tổng số tiền giữ chỗ.
Đặc biệt, dự kiến trong tháng 10 sắp đến, Tập đoàn Thắng Lợi còn triển khai sự kiện mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như rút thăm 40 suất quà tặng voucher giảm giá 50 triệu đồng hoặc 3 chỉ vàng trên mỗi sản phẩm; nhận thêm mức chiết khấu từ 3-20% trên mỗi sản phẩm khi trở thành vị khách may mắn đặt đúng 80 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công dự án The Sol City còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỉ đồng.
Ngoài ra, với việc tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và nghiên cứu hành vi người mua, Tập đoàn đã có nhiều chiến thuật ứng biến nhanh với thời cuộc, nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường để ra mắt sản phẩm giai đoạn 3. Cụ thể, Tập đoàn đã sử dụng chiến thuật “bung hàng” sản phẩm nhà liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75-100 m2, tọa lạc liền kề TP. Hồ Chí Minh với pháp lý rõ ràng để “khớp lệnh” với thị trường đầy biển động vì Covid-19.
 
picture3.png
Nắm bắt xu hướng thị trường, The Sol City ra mắt các sản phẩm liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75-100 m2.
Với việc “bung hàng” The Sol City vào đúng thời điểm thành phố đang có chính sách nới rộng “sống cùng Covid-19” và tầm vóc lớn mạnh của dự án The Sol City qua 2 giai đoạn phát triển, giai đoạn 3 của dự án dự kiến sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới tại thị trường BĐS khu Tây. Đồng thời, với việc hội tụ đủ những thuận lợi về vị trí, loại hình sản phẩm, đối tác chiến lược uy tín, không gian thoáng đáng với cây xanh và tiện ích đầy đủ, The Sol City được đánh giá không chỉ là điểm đến của nhà đầu tư mà còn khách hàng có nhu cầu ở thực sau dịch.
Tấn Thành
Ý kiến bạn đọc
  • Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

  • The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

  • Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Chỉ thị số 22-VT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Top