Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 5 tháng 4 năm 2020 | 19:55

Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới Mega1

Từ ngày 15/4-13/7, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên bằng chương trình khuyến mãi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỉ đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỉ đồng tiền mặt, hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỉ đồng tiền mặt, hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình 

Chương trình áp dụng toàn quốc, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 - Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng. Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản:

• Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình.

• Bước 2: Người dùng mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát.

• Bước 3: Tất cả các sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát có nhãn khuyến mãi của chương trình "Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ" đều có mã code in ở mặt trong nhãn chai. Người dùng nhập mã code này vào ứng dụng Mega1 và tiến hành quay thưởng.

Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỉ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hóa lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top