Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 20 tháng 5 năm 2024  
Thứ hai, ngày 17 tháng 10 năm 2022 | 9:37

MIKGroup - Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022

Vừa qua, tại Khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ sống phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Đại diện MIKGroup nhận giải thưởng tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022

Vượt qua hàng chục doanh nghiệp tên tuổi, cùng những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, khắt khe ấy, MIKGroup đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên ở giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam.  

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và mới đây là Long An với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp, villa – nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng.

Dự án The Matrix One nằm tại giao lộ đắt giá nhất khu vực Mỹ Đình

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ sống phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Dự án The Matrix One nằm tại giao lộ đắt giá nhất khu vực Mỹ Đình

Vượt qua hàng chục doanh nghiệp tên tuổi, cùng những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, khắt khe ấy, MIKGroup đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên ở giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam.  

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và mới đây là Long An với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp, villa – nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ sống phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Phối cảnh khu phố Tây dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

Vượt qua hàng chục doanh nghiệp tên tuổi, cùng những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, khắt khe ấy, MIKGroup đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên ở giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam.  

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và mới đây là Long An với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp, villa – nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ sống phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Vượt qua hàng chục doanh nghiệp tên tuổi, cùng những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, khắt khe ấy, MIKGroup đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên ở giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam.  

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và mới đây là Long An với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp, villa – nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
Top