Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 2 tháng 5 năm 2024  
Thứ hai, ngày 18 tháng 9 năm 2023 | 21:35

SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.

Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank được xướng tên cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.

Trong khuôn khổ diễn đàn Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023 với chủ đề Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố báo cáo 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Brand Finance lựa chọn và đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Theo đó, SeABank xếp hạng 44/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam qua đó khẳng định giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận vị thế của SeABank trong ngành tài chính - ngân hàng cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 - Vietnam Wealth Advisors Summit 2023 (VWAS 2023) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank đã được vinh danh cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.

SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên khi triển khai dịch vụ SeAPremium từ năm 2014 với định vị "Đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp” nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó, Ngân hàng luôn chú trọng đầu tư từ nhân sự chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đến không gian giao dịch và mô hình phục vụ ưu tiên. Đặc biệt, nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ ngày 8/8/2023, SeABank triển khai chương trình đặc quyền khách hàng ưu tiên với 7 gói đặc quyền vượt trội bao gồm: Dịch vụ đón tiễn ưu tiên sân bay toàn quốc (fast track); Phòng chờ sân bay (quốc tế và quốc nội); Trà chiều 5 sao; Golf; Spa; Ẩm thực và Nghỉ dưỡng cao cấp.

Ở hạng mục Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu Ngân hàng số SeAMobile của SeABank - SeAMobile được VWAS đánh giá là sản phẩm công nghệ nổi bật so với các ứng dụng tài chính cùng ngành. Điểm đặc biệt của SeAMobile là ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tự động hóa giao dịch và tính năng trợ lý tài chính cá nhân riêng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính, đặt hạn mức cảnh báo chi tiêu,... Với những trải nghiệm tốt đem lại cho khách hàng, tăng trưởng người dùng Ebank của SeABank từ năm 2022 đến tháng 8/2023 đạt mốc ấn tượng với gần 1,4 triệu user mở mới.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng hoạt động xã hội tích cực, SeABank dần khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu khi nhận được sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của gần 2,5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Các giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Ngân hàng khi thực hiện chiến lược phát triển toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, vì khách hàng, đối tác và cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững. Đồng thời khẳng định bước tiến mạnh mẽ của SeABank không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

  • Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

  • Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.

Top