Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh: Chủ động đón đầu xu hướng 4.0

KTNT Để đón đầu xu hướng ngân hàng thời 4.0 và “mang phồn thịnh đến với khách hàng”, Agribank Hà Tĩnh đặt ra mục tiêu: Đa dạng hóa sản phẩm, phát triển sản phẩm dịch vụ trọng tâm, ngân hàng điện tử,...

tr23d.jpg
Agribank  Chi nhánh Hà Tĩnh sẽ luôn nỗ lực hết mình  thực hiện trọn vẹn sứ mệnh “mang phồn thịnh đến với khách hàng”.

Để đón đầu xu hướng ngân hàng thời 4.0 và “mang phồn thịnh đến với khách hàng”, Agribank Hà Tĩnh đặt ra mục tiêu: Đa dạng hóa sản phẩm, phát triển sản phẩm dịch vụ trọng tâm, ngân hàng điện tử, chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, không ngừng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nhiều tiện ích đối với khách hàng

“Chỉ cần chưa đến 1 phút với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh có kết nối mạng và dù ở đâu tôi cũng có thể hoàn tất mọi giao dịch tiền điện, tiền nước mà không cần phải mất nhiều thời gian đến công ty nộp như trước đây”, chị Nguyễn Thị Mai Phương (phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh) chia sẻ.

Còn với chị Trần Thị Hòa, chủ kinh doanh bán hàng online ở huyện Cẩm Xuyên thì việc thanh toán qua dịch vụ Internet Banking và E- mobile Banking đã trở nên thường xuyên. Mỗi ngày, chị có đến hàng chục lượt giao dịch từ dịch vụ điện tử của Agribank  Hà Tĩnh.  Chị Hòa cho hay: “Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tạo điều kiện thuận lợi lớn cho hoạt động kinh doanh. Tôi và các bạn hàng gần như chỉ giao dịch trên điện tử, tiền đến - đi nhanh, an toàn và bảo mật tuyệt đối, giúp lưu thông hàng hóa nhanh hơn, có thể đặt hàng bất cứ ở đâu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

Hiện Agribank cung cấp hệ thống ngân hàng đa kênh phân phối, hiện đại, tối ưu hóa cho khách hàng, gồm: Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking); SMS Banking; Atranfer; Apaybill; VN topUp; E- Mobile Banking. Trong đó, Internet Banking và E- Mobile Banking đang là hai dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank chiếm vị trí quan trọng trong cơ cấu sản phẩm dịch vụ của Agribank Hà Tĩnh.

Với tính năng tối ưu hóa sự tiện ích, khách hàng có thể cùng  lúc tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác nhau như: Vấn tin tài khoản đăng ký dịch vụ của khách hàng; chuyển khoản trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng; nạp tiền điện thoại trả trước; mua thẻ điện thoại; thanh toán hóa đơn; thông tin về ngân hàng; nộp tiền ví điện tử; báo cáo giao dịch… Đồng thời, cho phép khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ phi tài chính ngân hàng như: Trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu, quản lý đầu tư, tra cứu thông tin…

“Mang phồn thịnh đến với khách hàng”

Nắm trong tay tổng số vốn huy động 11.812 tỷ đồng, dư nợ tín dụng 6.249 tỷ đồng, với hàng chục nghìn khách hàng trên toàn tỉnh, Agribank Hà Tĩnh đang chiếm ưu thế để phát triển sản phẩm dịch vụ trọng tâm, ngân hàng điện tử.

Sử dụng các dịch vụ của Agribank, khách hàng chỉ phải mất một khoản phí nhỏ nhưng đổi lại được sự tiện lợi và hoàn toàn chủ động tài chính của mình. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Hà Tĩnh đạt gần 47 nghìn khách hàng, với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Bắt nhịp xu hướng ngân hàng điện tử 4.0, Agribank Hà Tĩnh có nhiều thuận lợi khi đã có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, với một lượng khách hàng đông đảo, ổn định. Cùng với đó, Chi nhánh có đội ngũ cán bộ, người lao động trẻ, được đào tạo bài bản, luôn là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong tất cả các đợt thi đua về công tác huy động vốn, phát triển sản phẩm dịch vụ. Và để làm tròn nhiệm vụ trên, mỗi cán bộ, công nhân viên Agribank  Hà Tĩnh luôn là một “Đại sứ thương hiệu” của Agribank.

Hiện nay, Agribank  Hà Tĩnh có hệ thống mạng lưới khắp mọi miền, với 09 chi nhánh loại 2, 11 phòng giao dịch và 18 máy rút tiền tự động.

“Việc xây dựng ngân hàng hiện đại, phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử luôn là mục tiêu, nhiệm vụ xuyên suốt của đơn vị. Để thành công, con người là yếu tố tiên quyết, do đó, Agribank Hà Tĩnh luôn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, không ngừng hoàn thiện, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cùng với đó đa dạng hóa hệ thống dịch vụ theo hướng đồng bộ, hiện đại và tiện ích nhằm giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu, vững vàng bắt nhịp vào cuộc cách mạng 4.0. Và chắc chắn một điều rằng, Agribank Hà Tĩnh sẽ luôn nỗ lực hết mình thực hiện trọn vẹn sứ mệnh “mang phồn thịnh đến với khách hàng””, bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh, khẳng định.

 

 

Trà Giang

Ý kiến của bạn