Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 25 tháng 5 năm 2024  
Thứ tư, ngày 4 tháng 11 năm 2020 | 14:8

Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ cho người dân miền Trung

Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, hôm nay (04/11), đã thực hiện những chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại tỉnh Quảng Ngãi.

Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỷ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng bão lụt nặng nề tại các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
 
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tại  xã Hành Tín Đông,  huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi

 

Ngày 04/11, các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại  xã Hành Tín Đông (huyện Nghĩa Hành); xã Sơn Nham (huyện Sơn Hà) và các xã trên địa bàn huyện Sơn Tây, với tổng kinh phí là 217 Triệu đồng.
 
Theo đó, huyện Nghĩa Hành, các tình nguyện viên của Bia Việt đã trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng (gồm 400 ngàn tiền mặt và phần quà trị giá 400 ngàn) cho 100 hộ dân xã Hành Tín Đông.
 
Tại huyện Sơn Hà, các tình nguyện viên của Bia Việt đã trao 100 suất quà cho 100 hộ dân xã Sơn Nham.
 
Tại huyện Sơn Tây, các tình nguyện viên của Bia Việt đã trao 70 suất quà cho các hộ dân các xã: Sơn Long 50 hộ, Sơn Màu 10 hộ, Sơn Tinh 5 hộ, Sơn Bua 5 hộ. Ngoài ra, hỗ trợ cho 11 hộ có nhà do sạt lỡ núi, mỗi hộ 1,2 triệu đồng. 
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tại  xã Hành Tín Đông,  huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.
 
Đoàn thiện nguyện của Bia Việt sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.
 
 “Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Alexander Koch, Tổng Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, chia sẻ.
 
Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Vào đầu năm nay, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Thông qua Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bia Việt mong muốn được góp phần tiếp sức và hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.
 
 
 
 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
Top