Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 20 tháng 5 năm 2024  
Thứ hai, ngày 22 tháng 12 năm 2014 | 9:36

Hoàng Anh Sài Gòn nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2014”

Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASG) vừa được trao giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2014”.

Được biết, đây là một trong những giải thưởng danh giá được sáng lập bởi Hội đồng Viện doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) và Tổ chức chứng nhận Quản lý chất lượng Vương Quốc Anh (GlobalGTA).

 

Dự án TaniBuilding Sơn Kỳ 1, một trong những dự án tốt được phát triển bởi HASG.

 

Cuộc khảo sát bình chọn được tổ chức trên 11.000 doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí đánh giá: Nhãn hiệu hàng hóa đã được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ; chiến lược phát triển thương hiệu với các định hướng rõ ràng; hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; những thành tích nổi bật đạt được trong kinh doanh và sự đóng góp cho cộng đồng của mỗi doanh nghiệp.

Chương trình khảo sát và đánh giá rất khắt khe, luôn tuân theo các quy chuẩn quốc tế, đã được Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) phối hợp với Tổ chức chứng nhận Quản lý chất lượng Vương Quốc Anh (GlobalGTA) thực hiện trong suốt năm qua. Kết quả cuộc khảo sát, đánh giá và bình chọn này, đã tìm ra những doanh nghiệp đạt đủ các tiêu chí yêu cầu.

Theo ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Sài Gòn, Chứng chỉ như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu Hoàng Anh Sài Gòn. Đồng thời, đó cũng là sự đảm bảo về chất lượng của tất cả các sản phẩm, dự án mà HASR đưa ra thị trường. Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín 2014 được trao cho HASR là một sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty từ những ngày đầu thành lập. Đây là minh chứng khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu phát triển bất động sản Hoàng Anh Sài Gòn không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn mở cánh cửa vươn ra thị trường quốc tế. Giải thưởng cũng là động lực để HASR lớn mạnh không ngừng với kim chỉ nam đặt sự hài lòng của khách hàng là trung tâm mọi hoạt động./.

                                                                                                                                                                                                     Giang Nam

KTNT
Ý kiến bạn đọc
Top