Nghệ An là địa phương thứ 4 sau Khánh Hòa, Đà Nẵng, Ninh Bình phối hợp với TikTok Việt Nam triển khai chiến dịch quảng bá du lịch trên ứng dụng TikTok.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An vừa ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An qua video với ứng dụng Tik Tok và phát động chương trình quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022.
Đây là các hoạt động nhằm quảng bá cảnh đẹp, văn hoá và con người Nghệ An. Qua đây còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ du lịch, hàng hoá nông sản của Nghệ An giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến du khách thập phương… trên nền tảng mạng xã hội này.
Theo đó, TikTok Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Nghệ An xây dựng tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@visitna. Đây là kênh thông tin chính thức của quảng bá xúc tiến du lịch Nghệ An nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Nghệ An và chia sẻ trên nền tảng TikTok.
Hiện tại trang TikTok quảng bá du lịch Nghệ An đã khởi động chiến dịch quảng bá với hàng chục video clip được đông đảo người xem tương tác và yêu thích. Đặc biệt có những clip đã thu hút được trên 300 ngàn lượt.
Với nền tảng công nghệ, TikTok tiếp tục tận dụng các ứng dụng thông minh, các hiệu ứng bắt mắt, tính năng tương tác mới lạ, kho sticker đa dạng, trẻ trung… cùng với cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo nội dung năng động để mang đến nguồn cảm hứng mới cho du lịch Nghệ An.
Ông Nguyễn Văn Nam, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An, chia sẻ, sự kiện rất có ý nghĩa quan trọng, không chỉ là sự khởi đầu một mùa du lịch an toàn - thân thiện - hiệu quả, mà chính là nhằm tăng cường liên kết và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu về hình ảnh đất nước, con người Nghệ An đến với nhân dân, du khách trong cả nước.
Việc ký kết hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An trên ứng dụng TikTok sẽ góp phần nâng tầm hoạt động quảng bá du lịch Nghệ An đến với du khách bốn phương.
Trong thời gian tới, TikTok Việt Nam sẽ phối hợp với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch Nghệ An trên ứng dụng TikTok chủ đề “Hello Nghệ An”.
Được biết, tuần lễ quảng bá Du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022 sẽ tiếp tục với chuỗi các hoạt động: Hội chợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Nghệ An tại Cửa Lò (từ ngày 27/4 - 1/5/2022) và Tổ chức đón các đoàn Farmtrip, Presstrip và Tọa đàm với chủ đề “Cửa Lò - Giải pháp phát triển du lịch biển bền vững” (từ ngày 20 - 22/4/2022).
Theo vòng quay của thời gian, lại một tháng Tư nữa lại về! Tháng Tư về, nhiều khoảnh khắc thiên nhiên tươi đẹp đọng lại trong mỗi người khi mùa Xuân sắp qua đi, nhường chỗ cho mùa Hè tràn ngập ánh vàng lấp lánh của nắng, sắc trắng mong manh của hoa loa kèn có mặt ở mọi nẻo đường, nhiều góc phố Thủ đô yêu dấu.
Trong hơn 40 năm qua, kể từ khi thực hiện Khoán 100 (Chỉ thị số 100-CT/TW, ngày 13/1/1981 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về cải tiến công tác khoán, mở rộng “khoán sản phẩm cuối cùng đến nhóm lao động và người lao động” trong hợp tác xã nông nghiệp), rồi Khoán 10 (Nghị quyết số 10-NQ/TW, ngày 5/4/1988 của Bộ Chính trị về đổi mới quản lý kinh tế nông nghiệp.