Sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.
Đối với lĩnh vực xuất khẩu, trong 2 năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid-19, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV, Tổng công ty đã chủ động triển khai các giải pháp để khắc phục khó khăn như: mở rộng thị trường, phát triển thêm các mặt hàng xuất khẩu mới, nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn. Bên cạnh đó, tập trung đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại qua hình thức giao thương trực tuyến với đối tác trong nước và ngoài nước để thúc đẩy kinh doanh. Nhờ đó, Hapro đã dần từng bước vượt qua khó khăn và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, thương hiệu Hapro tiếp tục được khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Hệ thống bán lẻ nội địa mang thương hiệu BRGMart và Haprofood/BRGMart phát triển mạnh mẽ với mạng lưới rộng lớn, trải dài trên khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hapro còn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao trong việc triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn; ghi nhận những sẻ chia, quyên góp nhằm góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Thủ đô.
Xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định “Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, Hapro tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu. Tối 30/3/2022, tại Thủ đô Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 để tôn vinh TOP10/TOP100/TOP200 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Đây là lần thứ 8 liên tiếp, Hapro vinh dự được vinh danh giải thưởng uy tín và quy mô này. Bà Đỗ Tuệ Tâm – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty tham dự và nhận biểu trưng của Giải thưởng.
Không chỉ là niềm tự hào, đạt Sao Vàng đất Việt là sự ghi nhận những nỗ lực của Hapro trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, phát huy những thế mạnh của mình để tiếp tục phát triển trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế; đồng thời cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid - 19.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng lớn do Hội Doanh nhân trẻ VN chủ trì tổ chức từ năm 2003 tới nay. Sao Vàng Đất Việt đã góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ. |
Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và Nhà hát quy mô “khủng” 10.000 chỗ sẽ sớm hiện diện tại “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, hứa hẹn trở thành tâm điểm của các sự kiện đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ thu hút du khách đổ về Ocean City.
Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.