Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 21 tháng 5 năm 2024  
Thứ tư, ngày 10 tháng 7 năm 2019 | 13:53

An tâm cống hiến với sản phẩm TK Lực lượng vũ trang của BAC A BANK

Ra mắt từ cuối năm 2018, sản phẩm Tiết kiệm Quân nhân của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã ghi nhận doanh số huy động rất ấn tượng bởi những tính năng vượt trội riêng có.

Nhằm đáp ứng sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, BAC A BANK quyết định mở rộng đối tượng khách hàng, chính thức triển khai Tiết kiệm Lực lượng vũ trang với mục tiêu cung cấp một sản phẩm tiết kiệm toàn diện dành cho những cán bộ, chiến sĩ đang bảo vệ, gìn giữ trât tự an ninh và hòa bình cho Tổ quốc.

ba.jpg

Đúng như tên gọi, Tiết kiệm Lực lượng vũ trang hướng tới các khách hàng đang công tác trong Lực lượng Công an Nhân dân và lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam. Với điều kiện tham gia vô cùng đơn giản, chỉ cần gửi tối thiểu 1 triệu đồng với kỳ hạn từ 06 tháng trở lên, Tiết kiệm Lực lượng vũ trang  sẽ giúp khách hàng an tâm tích lũy, chủ động tài chính. Qua sản phẩm này, BAC A BANK mong muốn được đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa các kế hoạch, mục tiêu trong cuộc sống - giúp khách hàng có thể vững tin công tác và cống hiến, vì chủ quyền, an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

“Được thiết kế dành riêng cho đối tượng công an và bộ đội, sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sự tri ân của BAC A BANK gửi tới những người mang trong mình sứ mệnh vẻ vang, trách nhiệm cao cả vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân”, ông Nguyễn Việt  Hanh, Phó tổng giám đốc BAC A BANK, nhấn mạnh.

Cụ thể, tham gia sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang, khách hàng sẽ nhận ngày ưu đãi lãi suất cộng thêm lên tới 0,2%/năm - không giới hạn số lượng sổ tiết kiệm được hưởng chính sách ưu đãi của mỗi khách hàng. Đặc biệt, khách hàng nếu có tổng số dư tiền gửi Tiết kiệm Lực lượng vũ trang từ 100 triệu đồng trở lên và có con là học sinh từ 3 đến 15 tuổi sẽ được nhận ngay quà giá trị: cặp sách học sinh cao cấp BAC A BANK và phiếu mua hàng TH truemart trị giá 200 nghìn đồng. Ngoài ra, BAC A BANK còn triển khai nhiều chính sách chăm sóc khách hàng thiết thực khác như ưu đãi lãi suất vay cầm cố Sổ tiết kiệm Lực lượng vũ trang hay miễn phí chuyển tiền trong nước khi trực tiếp giao dịch tại quầy.

“Từ đầu năm 2019 đến nay, sản phẩm Tiết kiệm Quân nhân đã ghi nhận những con số rất ấn tượng như mức tăng trưởng bình quân về số dư huy động lên tới 41%/tháng và về số lượng khách hàng đạt xấp xỉ 34%/ tháng. Do đó, sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang - với việc mở rộng đối tượng Công an Nhân dân - được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng đặc thù này. BAC A BANK tin tưởng rằng, hệ thống mạng lưới rộng khắp và quan trọng nhất là các ưu đãi nổi bật riêng có của sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho đông đảo khách hàng”, ông Trần Quốc Hoàn, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm tiền gửi BAC A BANK, chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài CSKH 1800588828.

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học tập và làm theo gương Bác Hồ cụ thể nhất là tìm cách phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Người dân vùng cao huyện Tây Giang (Quảng Nam) và tỉnh Đắk Nông luôn tâm niệm như thế trong hành trình vươn lên, nỗ lực xóa đói giảm nghèo, lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm trong cộng đồng.

  • Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Sát cánh cùng người dân phát triển kinh tế, đồng vốn từ NHCSXH huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã góp phần làm sống lại nghề trồng dâu nuôi tằm tưởng như đã “lụi” lại vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo phong trào thi đua làm kinh tế sôi nổi tại địa phương.

  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Tỉnh Thừa Thiên Huế dành nguồn lực và thực hiện các chương trình cho hoạt động giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, góp phần thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

  • Tân Yên quyết tâm về đích NTM nâng cao vào năm 2025

    Tân Yên quyết tâm về đích NTM nâng cao vào năm 2025

    Để đạt mục tiêu cán đích nông thôn mới (NTM) nâng cao vào năm 2025, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đang tập trung khắc phục khó khăn, vướng mắc, đầu tư nguồn lực đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, phát triển hạ tầng giao thông, đô thị, công nghiệp, dịch vụ, điện, nước sạch, chỉnh trang cảnh quan, môi trường…

  • Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển nông nghiệp, xây dựng NTM

    Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển nông nghiệp, xây dựng NTM

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt coi trọng và nhấn mạnh vai trò quan trọng của nông nghiệp, nông dân, nông thôn: “Nông dân ta giàu thì nước ta giàu. Nông nghiệp ta thịnh thì nước ta thịnh” và khẳng định: “Phải phát triển nông nghiệp một cách toàn diện”.

Top