Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ tư, ngày 29 tháng 5 năm 2024  
Thứ tư, ngày 9 tháng 11 năm 2016 | 8:14

INAX ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic

Công ty TNHH LIXIL Việt Nam vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại thị trường Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic.

INAX là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công và là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1/1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động. Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 07 nhà máy sứ, 01 nhà máy vòi nước, 01 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của INAX bao gồm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng. Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Tiệp, Giám đốc Marketing của LIXIL Việt Nam giới thiệu công nghệ mới.

INAX cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của mình thông qua những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như Quỹ “Trái tim cho em” tài trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng nghìn sản phẩm INAX cho các gia đình, các trường học ở vùng sâu, vùng xa trong các dự án cải thiện vệ sinh cộng đồng và các hoạt động kết hợp với Hội Kiến trúc sư Việt Nam…

Nhân dịp này, INAX chính thức cho ra mắt công nghệ Aqua Ceramic – công nghệ chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.  

Ông Tadashi Arishiro, Giám đốc Điều hành Công ty Công nghệ nước, Tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cho biết: “Công nghệ Aqua Ceramic đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thứ nhất là các vết bẩn bàn cầu dễ dàng bị đánh bật do sứ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, nước có thể luồn vào giữa bề mặt sứ, vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Thứ hai là lòng bàn cầu không bị bám các vết ố đen, nhờ kỹ thuật chống bám cặn nước - bề mặt bàn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho Silica trong cặn nước không bám dính vào sứ. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men”.

Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay. Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ mới Aqua Ceramic của LIXIL trong năm nay đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016. Giải Good Design Award là giải thưởng uy tín vào bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm. Tại Việt Nam, công nghệ Aqua Ceramic đã được triển khai trên nhiều sản phẩm và với mức giá không đổi. Bằng sự ra mắt công nghệ mới, INAX khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ và kỳ vọng tiếp tục củng cố vị thế vững vàng của nhà cung cấp thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam.

Phát biểu về tương lai của INAX, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Quy mô thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam theo nhận định của chúng tôi là khoảng hơn 200 triệu USD/năm và vẫn đang tiếp tục tăng khi thị trường bất động sản đang hồi phục. Với tư cách là thương hiệu số 1 trên thị trường, INAX sẽ luôn tiên phong trong việc giới thiệu các công nghệ mới, thiết kế mới đồng thời giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản. Mặt khác, chúng tôi cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu tại hệ thống bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của INAX”.

LIXIL hiện là tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị cho nhà ở lớn nhất của Nhật Bản được hợp nhất bởi 5 hãng sản xuất và cung ứng hàng đầu nước này, trong đó có thương hiệu INAX với bề dầy lịch sử 90 năm phát triển. Tại Việt Nam, INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL và Việt Nam cũng được coi là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của tập đoàn LIXIL.

Từ nhà máy đầu tiên thành lập năm 1998, hiện LIXIL Việt Nam đang vận hành 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương với tổng số vốn lên đến 222 triệu USD. 

Khánh Nguyên

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học tập và làm theo gương Bác Hồ cụ thể nhất là tìm cách phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Người dân vùng cao huyện Tây Giang (Quảng Nam) và tỉnh Đắk Nông luôn tâm niệm như thế trong hành trình vươn lên, nỗ lực xóa đói giảm nghèo, lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm trong cộng đồng.

  • Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Sát cánh cùng người dân phát triển kinh tế, đồng vốn từ NHCSXH huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã góp phần làm sống lại nghề trồng dâu nuôi tằm tưởng như đã “lụi” lại vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo phong trào thi đua làm kinh tế sôi nổi tại địa phương.

  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Phải chuẩn hóa rõ hơn về văn hóa nông thôn

    Phải chuẩn hóa rõ hơn về văn hóa nông thôn

    Tại kỳ họp thứ 7, QH khóa XV, thảo luận về tình hình kinh tế xã hội và ngân sách nhà nước sáng ngày 29/5, theo đại biểu Nguyễn Văn Huy (Thái Bình), một trong những điểm sáng rất đáng ghi nhận là khu vực nông nghiệp tiếp tục khẳng định vai trò trụ đỡ của nền kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, an ninh lương thực quốc gia.

  • Các chương trình MTQG góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp ở Lai Châu

    Các chương trình MTQG góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp ở Lai Châu

    Ba chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) được triển khai đồng bộ tại các địa phương đã tạo cơ hội và điều kiện để người nghèo tiếp cận với các dịch vụ xã hội cơ bản, nâng cao dân trí, tạo việc làm và nâng cao chất lượng nguồn lao động.

  • Hà Tĩnh: Khuyến khích phát triển nông nghiệp gắn với xây dựng tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới

    Hà Tĩnh: Khuyến khích phát triển nông nghiệp gắn với xây dựng tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới

    UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 1285/QĐ-UBND ngày 23/5/2024, về việc cấp kinh phí thực hiện chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới theo Nghị quyết số 51/2021/NQ-HĐND của HĐND tỉnh (đợt II/2024).

Top