Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 26 tháng 5 năm 2024  
Thứ năm, ngày 17 tháng 3 năm 2016 | 9:26

Agribank trao giải Đặc biệt thứ nhất Chương trình tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn"

Sáng 16/3/2016, tại Hoà Bình, Agribank đã tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt thứ nhất là 01 Sổ Tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng Đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn" cho khách hàng trúng thưởng.

Theo đó, khách hàng may mắn nhận giải thưởng Đặc biệt thứ nhất - Sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng là anh Hoàng Thế Bắc ở xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình gửi tiền tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Lương Sơn - Hòa Bình.


Phó Tổng Giám đốc Agribank Nguyễn Thị Phượng trao Sổ Tiết kiệm 01 tỷ đồng cho khách hàng 
Hoàng Thế Bắc (xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) trúng giải Đặc biệt thứ nhất 
Chương trình huy động TKDT.

Cầm trên tay Sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng, khách hàng Hoàng Thế Bắc chia sẻ tâm trạng vui sướng và vẫn chưa hết bất ngờ của mình vì đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt 01 tỷ đồng trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn" của Agribank. Anh cho biết thêm, với giải thưởng này, anh sẽ để dành một phần để đầu tư phát triển tại mảnh đất quê hương của mình, còn lại sẽ tiếp tục gửi tại ngân hàng Agribank.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Phó Tổng giám đốc Agribank bà Nguyễn Thị Phượng bày tỏ: "Agribank trân trọng từng đồng vốn tiết kiệm từ thành quả lao động của mỗi gia đình, từ mỗi khách hàng. Agribank mong rằng món quà quý này tăng thêm nguồn vốn để gia đình phát triển kinh tế và đóng góp nhiều hơn cho quê hương. Hy vọng khách hàng ngày càng tin tưởng tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với ngân hàng vì lợi ích của khách hàng, ngân hàng và sự phồn thịnh của đất nước".

"Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn là chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng lớn kéo dài từ 28/1/2016 đến hết ngày 26/4/2016 của Agribank nhân dịp chào đón xuân Bính Thân với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 2 giải Đặc biệt, mỗi giải 1 Sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng và 7.600 giải thưởng có giá trị khác với tổng giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

Sau hơn 1 tháng triển khai, từ ngày 28/01/2016 đến hết ngày 10/3/2016, Agribank đã huy động nguồn vốn đạt 129% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Theo kế hoạch của NH, ngày mở thưởng và công bố kết quả trúng thưởng lần 2 dự kiến được tổ chức vào ngày 5/5/2016 sau khi kết thúc đợt huy động.

Đặc biệt, với chương trình này, các mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần 1 vẫn được tiếp tục tham gia quay số mở thưởng lần 2, kể cả mã đã trúng thưởng. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Agribank trong đợt huy động nếu có mã số trúng thưởng trùng với nhiều giải thưởng thì sẽ được nhận toàn bộ các giải thưởng đã trúng.

Đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn" đã trở thành một trong nhiều chương trình huy động thường xuyên, uy tín, minh bạch, công khai thu hút được sự tham gia của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Là NHTM Nhà nước hàng đầu tại Việt Nam, Agribank đã và đang tập trung thực hiện nhiệm vụ huy động vốn để đầu tư, cho vay phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân và thực hiện đầu tư các chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Đảng và Nhà nước.

Tính đến 31/12/2015, Agribank tiếp tục dẫn đầu các NHTM với tổng tài sản có lớn nhất đạt trên 874.000 tỷ đồng. Nguồn vốn đạt trên 804.000 tỷ đồng, tăng 16,5% so với cuối năm 2014. Tổng dư nợ cho vay đạt trên 673.000 tỷ đồng, tăng 16% so với cuối năm 2014, trong đó dư nợ đầu tư cho "Tam nông" chiếm 73%/tổng dư nợ. Thu dịch vụ tăng 14,6%, đạt mục tiêu theo Đề án tái cơ cấu đề ra; Nợ xấu 2%... Agribank kinh doanh hiệu quả với lợi nhuận trước thuế năm 2015 vượt kế hoạch đạt 3.700 tỷ đồng.

Agribank là NHTM duy nhất 5 năm liên tiếp đạt Top 10 VNR500; được Đảng, Chính phủ ghi nhận là Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới; Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng vì cộng đồng.

Agribank cũng được Hãng xếp hạng quốc tế Fitch Ratings nâng xếp hạng nhà phát hành nợ dài hạn (IDR) và mức trần hỗ trợ từ Chính phủ (SRF) của Agribank từ B lên B+; được Tạp chí uy tín thế giới The Banker xếp hạng 446/1000 ngân hàng lớn nhất thế giới; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và Thương hiệu nổi tiếng nhất theo ngành hàng…

PV

 

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học tập và làm theo gương Bác Hồ cụ thể nhất là tìm cách phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Người dân vùng cao huyện Tây Giang (Quảng Nam) và tỉnh Đắk Nông luôn tâm niệm như thế trong hành trình vươn lên, nỗ lực xóa đói giảm nghèo, lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm trong cộng đồng.

  • Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Sát cánh cùng người dân phát triển kinh tế, đồng vốn từ NHCSXH huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã góp phần làm sống lại nghề trồng dâu nuôi tằm tưởng như đã “lụi” lại vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo phong trào thi đua làm kinh tế sôi nổi tại địa phương.

  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Sơn Dương nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Sơn Dương nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) hiện có 61 sản phẩm được xây dựng nhãn hiệu, thiết kế bao bì nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc, trong đó có 49 sản phẩm đạt sản phẩm OCOP.

  • “Vùng khát” Tả Gia Khâu nỗ lực xây dựng NTM

    “Vùng khát” Tả Gia Khâu nỗ lực xây dựng NTM

    Từ trung tâm huyện Mường Khương (Lào Cai), chúng tôi ngược 30km đèo dốc về Tả Gia Khâu, xã biên giới đặc biệt khó khăn với bốn bề núi đá, nơi cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều chuyển biến nhưng cũng còn lắm gian nan.

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Tỉnh Thừa Thiên Huế dành nguồn lực và thực hiện các chương trình cho hoạt động giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, góp phần thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Top