Sau khi Báo Kinh tế nông thôn điện tử đăng bài “Dùng thẻ của Viettinbank: Không giao dịch vẫn mất hàng triệu đồng trong tài khoản?”, ngày 4/7/2014, đại diện Vietinbank đã đến làm việc với Ban biên tập Báo Kinh tế nông thôn tại Tòa soạn.
Vietinbank hứa sẽ chỉ đạo các bộ phận chức năng khẩn trương xác minh làm rõ khiếu nại của khách hàng sử dụng ATM mà bài báo phản ánh và sớm hồi âm để báo trả lời bạn đọc.
Báo Kinh tế nông thôn hoan nghênh tinh thần tiếp thu giải quyết vụ việc của Vietinbank và mong sớm nhận được phản hồi.
Báo Kinh tế nông thôn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Kinh tế nông thôn
KTNT