Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024  
Thứ năm, ngày 25 tháng 10 năm 2018 | 21:53

Khách hàng của VietinBank bỗng dưng mất tiền trong tài khoản

Một số chủ thẻ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Ninh Bình phát hiện tài khoản của mình bị rút tiền liên tục cho tới khi hết số dư trong tài khoản, trong khi không hề thực hiện giao dịch và thẻ ATM vẫn ở trong ví.

44797844_1003887186486791_1827760406970499072_n.jpg

Một số chủ thẻ VietinBank Chi nhánh Ninh Bình phát hiện tài khoản của mình bị rút tiền liên tục cho tới khi hết số dư trong tài khoản. 

 

Chiều tối 20/10, một số khách hàng của VietinBank Chi nhánh Ninh Bình tá hỏa khi nhận được một loạt tin nhắn thông báo biến động số dư trong tài khoản của mình.

Các giao dịch đều diễn ra từ khoảng 18h đến 19h ngày 20/10, với cùng một phương thức. Thông báo đầu tiên các khách hàng này nhận được là xem số dư trong tài khoản, sau đó là liên tiếp các giao dịch rút tiền, với số tiền từ vài trăm ngàn đồng đến 5 triệu đồng/lần giao dịch cho tới khi hết tiền trong tài khoản.

Chị Nga, một chủ thẻ bị mất tiền cho biết, toàn bộ số tiền 19 triệu đồng trong tài khoản của chị đã bị rút hết trong chiều tối ngày 20/10. Theo đó, khoảng 18h40 cùng ngày, chị nhận được tin nhắn thông báo về số dư trong tài khoản, sau đấy là liên tiếp các tin nhắn giao dịch rút tiền, với tổng cộng 4 lần rút, trong đó, có 3 lần rút 5 triệu đồng và một lần rút 4 triệu đồng. Sau khi phát hiện, chị Nga đã gọi điện lên tổng đài của VietinBank thông báo sự việc. Chị Nga được hướng dẫn đến VietinBank Chi nhánh Ninh Bình để kê khai số tiền bị mất và các thông tin liên quan.

"Có khoảng 20 người bị mất tiền giống tôi, với số tiền từ vài trăm ngàn đồng đến vài chục triệu đồng. Có bao nhiêu tiền trong tài khoản thì bị mất hết, người ít thì bị mất vài trăm ngàn, người nhiều thì vài chục triệu đồng. Đại diện VietinBank Chi nhánh Ninh Bình cho biết, họ sẽ phối hợp với công an để sớm tìm ra và giải quyết sớm”, chị Nga nói.

Ngày 25/10, trao đổi với báo chí, bà Đinh Thanh Hà, Trưởng phòng Tổ chức hành chính VietinBank Chi nhánh Ninh Bình cho biết: Sự việc đã được báo cáo lên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Số người bị mất tiền, số tiền là bao nhiêu và thông tin cụ thể thế nào, mọi phát ngôn với báo chí phải liên hệ với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, tôi không có thẩm quyền.

Báo Kinh tế nông thôn tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

 

 

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
Top