Tại hội nghị Thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức, Bảo Việt đã được vinh danh trong danh sách “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu”.
Lễ vinh danh được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ sự kiện hội nghị Thương hiệu 2022. Hội nghị cung cấp những xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp. Các chuyên gia, lãnh đạo công ty cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra các quan điểm về việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hậu COVID-19.
Sử dụng phương pháp của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của các doanh nghiệp có phần tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Vì vậy, thương hiệu có đóng góp vào lợi nhuận, đó là giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu được xác định từ lợi nhuận ở trên sau khi phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán.
Bảo Việt nhận giải top “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” do Forbes bình chọn (Ảnh: N.T)
Thực hiện danh sách những thương hiệu dẫn đầu, Forbes Việt Nam có sự điều chỉnh về phương pháp tính toán. Thay vì tính toán danh sách đa ngành như trước đây, Forbes Việt Nam tính toán giá trị thương hiệu của các công ty trong một lĩnh vực cụ thể nhằm mở rộng đối tượng tính toán, tập trung vào từng lĩnh vực cũng như thực hiện tính toán trong thời gian đủ dài để có thể thấy sự thay đổi, phát triển của doanh nghiệp.
Trong danh sách được công bố năm 2022, Bảo Việt vinh dự tiếp tục đứng đầu nhóm ngành bảo hiểm trong danh sách “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu”. Với việc thực hiện đánh giá dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận, việc dẫn đầu nhóm ngành bảo hiểm đã thể hiện vị thế, uy tín của Bảo Việt trong gần 60 năm thành lập. Với tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu trong các doanh nghiệp bảo hiểm, Bảo Việt luôn thực hiện các cam kết với cổ đông, gia tăng giá trị cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất hoạt động trong cả 2 lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt luôn hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, bảo vệ tài chính và mang lại sự phồn vinh cho người Việt…
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.