Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 28 tháng 10 năm 2022 | 14:52

Bảo Việt vào top “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” do Forbes bình chọn

Tại hội nghị Thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức, Bảo Việt đã được vinh danh trong danh sách “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu”.

Lễ vinh danh được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ sự kiện hội nghị Thương hiệu 2022. Hội nghị cung cấp những xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp. Các chuyên gia, lãnh đạo công ty cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra các quan điểm về việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hậu COVID-19.

Sử dụng phương pháp của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của các doanh nghiệp có phần tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Vì vậy, thương hiệu có đóng góp vào lợi nhuận, đó là giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu được xác định từ lợi nhuận ở trên sau khi phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán.

Bảo Việt nhận giải top “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” do Forbes bình chọn (Ảnh: N.T)

Thực hiện danh sách những thương hiệu dẫn đầu, Forbes Việt Nam có sự điều chỉnh về phương pháp tính toán. Thay vì tính toán danh sách đa ngành như trước đây, Forbes Việt Nam tính toán giá trị thương hiệu của các công ty trong một lĩnh vực cụ thể nhằm mở rộng đối tượng tính toán, tập trung vào từng lĩnh vực cũng như thực hiện tính toán trong thời gian đủ dài để có thể thấy sự thay đổi, phát triển của doanh nghiệp.

Trong danh sách được công bố năm 2022, Bảo Việt vinh dự tiếp tục đứng đầu nhóm ngành bảo hiểm trong danh sách “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu”. Với việc thực hiện đánh giá dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận, việc dẫn đầu nhóm ngành bảo hiểm đã thể hiện vị thế, uy tín của Bảo Việt trong gần 60 năm thành lập. Với tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu trong các doanh nghiệp bảo hiểm, Bảo Việt luôn thực hiện các cam kết với cổ đông, gia tăng giá trị cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất hoạt động trong cả 2 lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt luôn hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, bảo vệ tài chính và mang lại sự phồn vinh cho người Việt…

 
 
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top