Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 14 tháng 6 năm 2024 | 20:55

Cách tạo dấu ấn riêng khi làm văn hóa doanh nghiệp

Trao quyền tổ chức Ngày hội Truyền thống ROXMei, ROX Group đã tạo ra một “cuộc đua kỳ thú” để từng đơn vị có cơ hội gắn kết và tỏa sáng trong những vai trò mới...

Trong suốt nửa cuối tháng năm và đầu tháng sáu, mỗi cuối tuần lại là một ngày hội tràn đầy niềm vui với CBNV khắp các đơn vị của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).

Khi là niềm vui cùng gia đình chinh phục thử thách chạy 2,8km hướng tới kỷ niệm 28 Ngày Truyền thống Tập đoàn trong sự kiện Key In Mei của ROX Key tại công viên Thống Nhất

Lúc được đắm mình trong những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, hòa mình vào những vũ điệu sôi động của âm nhạc và những tiết mục dự thi ROX & Tôi ấn tượng tại ROX 28 Anniversary

Rồi lại xúng xính áo quần “xuyên không” về dự Hội làng ROX “Mây” mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian Bắc Bộ do ROX Living tổ chức.

Mỗi người đều mang tâm thế là người chơi không là khán giả khi hòa mình vào không khí của các lễ hội mang dấu ấn riêng của từng đơn vị


Dù lạ, dù quen, dù ở các phòng ban, đơn vị khác nhưng tất cả đều quyết tâm chinh phục thử thách


Tất cả cùng hòa chung vào một bầu không khí sôi động, dành cho nhau những tiếng cười hân hoan

Năm nay ROX Group đã trao quyền cho các đơn vị ROX Key (khối ngành dịch vụ);khối Văn phòng Tập đoàn và ROX Living (khối ngành BĐS) tự tổ chức ngày hội văn hóa của riêng mình

Nhờ vậy mỗi cá nhân được khám phá một khía cạnh rất khác của bản thân và tỏa sáng trong một vai trò mới như MC, ca sĩ, tổ chức sự kiện


Các tập thể đồng tâm hợp lực tạo dấu ấn riêng trong các sự kiện: Key In Mei của ROX Key; ROX 28 Anniversary của Tập đoàn; Hội làng ROX Mây của ROX Living. Nhờ đầu tư chuyên sâu cho trải nghiệm, ROX Group đã xây dựng thành công nền tảng văn hóa gen ROX, là bệ phóng cho các đơn vị xây văn hóa nhánh mang bản sắc riêng
 
P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top