Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 5 tháng 7 năm 2023 | 10:9

Chọn tài khoản VPBank theo “guu”, hưởng vô vàn lợi ích

Không còn là những dãy số khô khan do ngân hàng mặc định, tài khoản ngân hàng giờ có thể được “đóng dấu” theo chất riêng của chính khách hàng nhờ tính năng iNICK trên VPBank NEO.

Trong xu hướng bùng nổ của công nghệ, con người ra đường “có thể không mang ví, nhưng nhất định không thể thiếu điện thoại!”. Và tài khoản ngân hàng cũng trở thành “vật bất ly thân” của bất cứ ai. Không còn là những dãy số đơn thuần, giờ đây, nhiều người đã biến tài khoản ngân hàng thành “guu” thể hiện cá tính riêng với những “nickname” “không đụng hàng”. Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo tên gợi nhớ cho tài khoản của mình nhờ tính năng iNICK trên ngân hàng số toàn năng VPBank NEO.

Sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính giờ không chỉ bảo đảm an toàn về tài chính, tiện lợi trong giao dịch mà còn ấn tượng, đặc biệt là có “guu” và luôn luôn sinh lời…

Tài khoản theo “chất” riêng

Nhóm bạn thân của Đức Ngọc (TP Thủ Đức, TP HCM) thường hẹn hò ăn uống, cà phê để giải tỏa stress và cùng nhau lên kế hoạch cho một tuần làm việc mới. Thường thì những lần gặp gỡ thế này, cả hội sẽ cử một người thanh toán rồi chi phí chia đều sau đó.

Thay vì phải góp tiền mặt, cả nhóm giờ chuyển sang thanh toán thẻ hoặc quét QR, chuyển khoản. “Đặc biệt, tôi cũng không cần nhắn số tài khoản dài dòng như trước. Trong danh bạ tài khoản ngân hàng của bạn bè, mọi người chỉ cần chọn ngân hàng, gõ nickname là tự động ra số tài khoản của tôi rồi chuyển tiền. Không những vậy, tính năng “Chia hóa đơn” của VPBank NEO giúp “chia tiền”, tạo QR chia tiền và chia sẻ mã QR một cách nhanh chóng” – bạn trẻ này hào hứng kể.

Không chỉ Đức Ngọc, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tự tạo một iNICK theo “guu” riêng của mình để nhận tiền chuyển khoản, thanh toán thay vì phải nhớ những con số tài khoản dài ngoằng như trước. Đây là bước đi tiếp theo của các ngân hàng trong chiến dịch thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, mà VPBank đã tiên phong trên thị trường thời gian qua.

Với tính năng iNICK, khách hàng có thể đặt tên bao gồm cả ký tự chữ và số, không có dấu, dấu cách và các ký tự đặc biệt, và có thể dài tới 14 ký tự. Khách hàng chỉ cần nhập tên đã đặt là có thể nhận chuyển tiền nhanh chóng, hoàn toàn yên tâm khi không sợ nhập sai số tài khoản.

“Dù là khách hàng hiện hữu của VPBank hay đang đang phân vân chưa biết mở tài khoản tại ngân hàng nào đều sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị khi trải nghiệm tính năng có guu này của nhà VPBank. Tên tài khoản theo iNICK sẽ ngắn gọn dễ nhớ, mang đậm phong cách riêng. Nhanh chóng, tiện lợi cho cả người nhận và người gửi” - đại diện VPBank chia sẻ.

 Tạo lợi thế riêng từ “Tinh gọn trọn tối ưu”

Theo các chuyên gia, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang trở thành tất yếu. Khách hàng hiển nhiên chọn mở tài khoản ngân hàng để thanh toán vì sự an toàn, tiện lợi và sinh lời. Bởi tiền được giữ trong tài khoản an toàn; mọi giao dịch đều có sao kê lưu lại giúp dễ dàng hoạch định tài chính, quản lý chi tiêu.

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng, trong chiến dịch “Tinh gọn trọn tối ưu”, VPBank còn cung cấp trọn giải pháp thanh toán trọn gói cho khách hàng gồm Tài khoản số đẹp, Ngân hàng số NEO, Thẻ ghi nợ quốc tế trong vòng 3 phút với những ưu điểm như 100% mở và định danh tài khoản online, hạn mức giao dịch lên tới 15 tỷ/lần hay đặt biệt danh tài khoản iNICK miễn phí không giới hạn…

Một trong những yếu tố giúp chiến dịch của VPBank có lợi thế riêng, hấp dẫn khách hàng là tiền trong tài khoản không chỉ giúp sẵn sàng thanh toán, giao dịch mà vẫn bảo đảm luôn sinh lời với lãi suất 0,5%/năm. Ngân hàng còn hoàn tiền tới 150 triệu trong 6 tháng với đặc quyền dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond sở hữu bộ đôi quyền lực gồm tài khoản thanh toán và thẻ quốc tế.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế vàtận hưởng kho quà hấp dẫn từ hơn 200 thương hiệu và 3000 điểm chấp nhận đổi quà trên khắp cả nước, đặc biệt là chuỗi nhà hàng Nhật Bản như iSushi, Sumo Yakiniku, Shogun Japanese…từ LynkID.

Theo đại diện VPBank, việc nâng cấp tài khoản thanh toán trở thành giải pháp thanh toán đa nhiệm, tinh tế, sắc sảo là mục tiêu của ngân hàng, để không chỉ “gọn” cho cuộc sống hiện đại mà còn phải “tinh” nhằm góp phần nâng tầm chất sống của khách hàng.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top