Mới đây, Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hướng tới khách hàng.
Quan hệ đối tác giữa Chubb và Techcombank là một trong những hợp tác đầu tiên giữa Bảo hiểm phi nhân thọ với nền tảng Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.
Chubb và Techcombank ký kết thỏa thuận hợp tác.
TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.
TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.
Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà Techcombank theo đuổi.
Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank, cho biết: “Thông qua hợp tác cùng Chubb, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Quan hệ đối tác này không chỉ phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc tìm kiếm các giải pháp dẫn đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân, mà còn giúp các sản phẩm bảo hiểm trở nên tiện ích và cá nhân hóa theo nhu cầu của người dân Việt Nam”.
Ông Edward Ler, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Chubb, chia sẻ: “Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, dân số Việt Nam phần lớn bao gồm những người trẻ tuổi, thông minh và chăm chỉ. Đồng thời, đây là quốc gia có tầng lớp trung lưu đông đảo. Techcombank đang có ưu thế để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho những phân khúc khách hàng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Techcombank để đưa TechCare Me vào hành trình thanh toán hóa đơn của khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong đổi mới sản phẩm và phân phối trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn giúp Techcombank làm phong phú thêm các dịch vụ kỹ thuật số của họ và luôn đi trước một bước so với nhu cầu của khách hàng”.
“Techcombank đã và đang dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Trong hành trình trở thành ngân hàng thế hệ mới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đối tác như Chubb, những người phù hợp với chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi, đồng thời có thể cùng sáng tạo và đưa ra các đề xuất lấy khách hàng làm trung tâm.” ông Pranav Seth - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi ngân hàng số của Techcombank cho biết.
Bà Khuê Đinh, Giám đốc quốc gia Bộ phận Bảo hiểm Phi nhân thọ của Chubb Việt Nam, vui mừng chia sẻ: “Các quan hệ đối tác bancassurance rất hiệu quả trong việc giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm với chi phí hợp lý. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam gần như không được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ như tai nạn, một phần bởi vì nhiều người trong chúng ta chưa có thói quen tìm kiếm sự bảo vệ từ bảo hiểm. Chubb, với kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm bảo hiểm hợp lý và đơn giản đã và đang góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của bảo hiểm để người tiêu dùng có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình”.
Từ ngày 9/3, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.