Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 29 tháng 5 năm 2024 | 13:43

Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới POP MART chính thức ra mắt tại Bà Nà

POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của POP MART được đặt tại một công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.

Không gian bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá. Chỉ cần dạo quanh một vòng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của vũ trụ POP MART, và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: MOLLY, SKULLPANDA, HIRONO, DIMOO, THE MONSTERS…

Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills.

Ngay trong ngày khai trương 25/5, du khách đến thăm quan cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills đã có cơ hội được mua các mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn với số lượng cực kỳ hạn chế. Tại sự kiện, POP MART đã giới thiệu và bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Cửa hàng POP MART đã chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART bày tỏ:“Cửa hàng POP MART tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ để trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách thăm quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến một hương vị mới mẻ, một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc để POP MART có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các nhân vật nổi tiếng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam. Cửa hàng này chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi POP MART đã lựa chọn Bà Nà là một trong hai điểm đến đầu tiên đặt cửa hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế POP MART kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của POP MART sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách đến với Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đến gần hơn với fan hâm mộ POP MART trên toàn thế giới”.

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện.

Lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà có sự góp mặt của rất nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như: cặp ca sĩ Đông Nhi-Ông Cao Thắng; Ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…

Nhân dịp khai trương POP MART tại Bà Nà, du khách và fan hâm mộ thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu này cũng được thưởng thức LABUBU Show đình đám trong ba ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên LABUBU Show được mang từ POPLAND về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND.

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp bí ẩn (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật. 

Những tín đồ của “art toy” xếp hàng dài và chờ đợi để khám phá không gian mua sắm tại POP MART

Sự hiện diện của cửa hàng POP MART cũng nằm trong kế hoạch gia tăng những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến với đỉnh Bà Nà của KDL Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, trong mùa hè này, KDL dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như ra mắt thương hiệu bia Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn …

Đặc biệt, du khách và fan hâm mộ thương hiêu POP MART đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này còn được thưởng thức một chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như “Wow Kingdom” - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới; “Fairy Blossom” – vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top