Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 27 tháng 10 năm 2022 | 11:30

Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số”, vừa qua điện lực thị xã Hồng Lĩnh song hành cùng địa phương đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Ngày 22/10/2022 Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã tham gia ngày hội chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số” do UBND Phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức. Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã cùng các cơ quan đơn vị trên địa bàn như: VNPT, các ngân hàng: BIDV, Agribank, Vietcombank... tuyên truyền, tư vấn việc sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân để tiện trong việc trích nợ tự động thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

CBCNV Điện lực thị xã Hồng Lĩnh tham gia ngày hội chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số” do UBND Phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức.

Trong ngày hội chuyển đổi số, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã cùng các cơ quan đơn vị trên địa bàn như: VNPT; các ngân hàng: BIDV, Agribank, Vietcombank... tuyên truyền, tư vấn việc sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân để tiện trong việc trích nợ tự động thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng thời, hướng dẫn người khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng EVNNP.CSKH, cài đặt Zalo, hướng dẫn người khách hàng tạo tài khoản dịch vụ công quốc gia sử dụng dịch vụ công để giải quyết các thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 4 trong các lĩnh vực dịch vụ điện như cấp điện mới, thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi vị trí đo đếm…

Tính đến tháng 09/2022, điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã thực hiện số hóa hợp đồng điện tử và dịch vụ điện trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia đạt 100%, công tơ điện tử đo xa đạt 100%. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt: 99%.

CBCNV Điện lực Hồng Lĩnh hướng dẫn khách hàng cài đặt các ứng dụng dịch vụ của ngành điện.

Với mục tiêu tuyên truyền đến toàn thể khách hàng sử dụng điện trên địa bàn về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của chuyển đổi số để thay đổi về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất và cũng thông qua đó để tăng cường sự tương tác giữa khách hàng với ngành điện thông qua các ứng dụng công nghệ số.

 

Lê Cử - Huyền Trang
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top