Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 5 tháng 5 năm 2024  
Thứ năm, ngày 27 tháng 10 năm 2022 | 11:30

Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số”, vừa qua điện lực thị xã Hồng Lĩnh song hành cùng địa phương đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Ngày 22/10/2022 Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã tham gia ngày hội chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số” do UBND Phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức. Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã cùng các cơ quan đơn vị trên địa bàn như: VNPT, các ngân hàng: BIDV, Agribank, Vietcombank... tuyên truyền, tư vấn việc sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân để tiện trong việc trích nợ tự động thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

CBCNV Điện lực thị xã Hồng Lĩnh tham gia ngày hội chuyển đổi số năm 2022 với chủ đề “Mỗi người dân là một công dân số” do UBND Phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức.

Trong ngày hội chuyển đổi số, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã cùng các cơ quan đơn vị trên địa bàn như: VNPT; các ngân hàng: BIDV, Agribank, Vietcombank... tuyên truyền, tư vấn việc sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân để tiện trong việc trích nợ tự động thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng thời, hướng dẫn người khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng EVNNP.CSKH, cài đặt Zalo, hướng dẫn người khách hàng tạo tài khoản dịch vụ công quốc gia sử dụng dịch vụ công để giải quyết các thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 4 trong các lĩnh vực dịch vụ điện như cấp điện mới, thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi vị trí đo đếm…

Tính đến tháng 09/2022, điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã thực hiện số hóa hợp đồng điện tử và dịch vụ điện trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia đạt 100%, công tơ điện tử đo xa đạt 100%. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt: 99%.

CBCNV Điện lực Hồng Lĩnh hướng dẫn khách hàng cài đặt các ứng dụng dịch vụ của ngành điện.

Với mục tiêu tuyên truyền đến toàn thể khách hàng sử dụng điện trên địa bàn về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của chuyển đổi số để thay đổi về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất và cũng thông qua đó để tăng cường sự tương tác giữa khách hàng với ngành điện thông qua các ứng dụng công nghệ số.

 

Lê Cử - Huyền Trang
Ý kiến bạn đọc
  • Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

  • Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

  • Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.

Top