Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 7 tháng 5 năm 2024 | 21:49

Gặp gỡ cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ và Chiến dịch Hồ Chí Minh

Vừa qua, tại huyện Mường Ảng (tỉnh Điện Biên), diễn ra chương trình “Chia sẻ yêu thương” với hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân các cựu chiến binh Điện Biên. Nhiều phần quà nhu yếu phẩm đã được gửi trao, trong đó có 100 suất quà tiền mặt trị giá 100 triệu đồng đến từ Công ty Tân Hiệp Phát.

Đây là hoạt động năm trong buổi sinh sinh hoạt chuyên đề “Chia sẻ yêu thương” nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) do đoàn công tác của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Chi bộ cơ quan Hội KH và KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam; Hội KH và KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam; Tạp chí Chất lượng và cuộc sống phối hợp với Hội đồng nhân dân, UBND Huyện Mường Ảng tổ chức ngày 5/5 vừa qua.

Tân Hiệp Phát trao tặng 100 suất quà tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm trà thanh nhiệt Dr Thanh cho các cựu chiến binh.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tăng quà tri ân diễn ra với sự tham gia của nhiều cán bộ tỉnh Điện Biên, Hiệp hội các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng các đơn vị nhà tài trợ trên cả nước. Chương trình có sự góp mặt của ông Thiều Tất Phúc - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên; ông Tạ Mạnh Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Ảng, GS.VS Đặng Vũ Minh - Chủ tịch danh dự Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và bà Đặng Thị Kim Hiên - Tổng biên tập Tạp chí Chất lượng và cuộc sống.

Tại chương trình, đoàn cán bộ đã ân cần động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đồng thời khẳng định thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, biết ơn những công lao, sự hy sinh cống hiến to lớn của các chiến sĩ Điện Biên. Nhiều suất quà đã được gửi trao tận tay đến các các gia đình chính sách, thương - bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Đồng hành cùng Tạp chí Chất lượng và cuộc sống trong chương trình lần này, Công ty Tân Hiệp Phát đã trao tặng 100 suất quà tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm trà thanh nhiệt Dr Thanh cho 100 gia đình thương binh, liệt sĩ, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, thể hiện sự tự hào, lòng biết ơn, phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và đại đoàn kết toàn cuả dân tộc. Được biết, Tân Hiệp Phát là đơn vị luôn tích cực trong nhiều hoạt động chăm sóc cộng đồng từ trẻ em, học sinh, gia đình chính sách cho đến các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trong suốt nhiều năm qua.

Với phương châm hoạt động và phát triển gắn với giá trị cốt lõi có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, trong gần 30 năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn phụng sự xã hội với những chương trình ý nghĩa, có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Trong giai đoạn từ năm 2016 – 2023, hơn 30 cây cầu thép dây văng, cầu dân sinh với tổng trị giá gần 20 tỷ đồng đã được Tân Hiệp Phát âm thầm xây dựng để hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa khắp các tỉnh thành miền Tây có điều kiện giao thương, phát triển kinh tế, giúp các em học sinh tới trường an toàn mỗi ngày.

Từ năm 2011 đến năm 2018, Tân Hiệp Phát đã trao tặng hàng ngàn con bò tận tay cho các hộ gia đình nghèo, kèm theo chi phí hỗ trợ làm chuồng trại, phối giống khi bò đến tuổi sinh sản, giúp hàng ngàn hộ gia đình khắp các tỉnh thành từ Đồng bằng sông Hồng, miền núi phía Bắc cho tới Tây Nguyên, miền Trung và Đồng bằng Sông Cửu Long để có cơ hội thoát nghèo.

Từ năm 2016 đến nay, Tân Hiệp Phát cũng thường xuyên phối hợp với các cơ chính quyền trao tặng nước ngọt và trao tặng các máy lọc nước mặn thành nước ngọt cho người dân tại các vùng hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Tân Hiệp Phát đặc biệt đặt trẻ em ở trung tâm trong hành trình phụng sự xã hội của mình với các chương trình khuyến học, khuyến tài, bảo trợ lâu dài để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể tới trường.

Mặc dù đại dịch Covid-19 đã qua đi, nỗi đau vẫn còn ở lại. Để phần nào xoa dịu những nỗi đau mà đại dịch gây ra, Tân Hiệp Phát hưởng ứng chương trình "Cùng con đi tiếp cuộc đời" của Báo Thanh Niên, nhận nuôi dưỡng 50 trẻ em mồ côi vì đại dịch tới năm 18 tuổi với số tiền ước tính hơn 13 tỉ đồng.

Từ nhiều năm qua, Tân Hiệp Phát đã âm thầm bảo trợ hàng loạt các mái ấm tình thương tại Bình Dương, TP.HCM. Hàng tháng, Tân Hiệp Phát trao tặng tiền mặt và hiện vật là các thức uống tốt cho sức khỏe đến các mái ấm để chăm lo cho hàng ngàn trẻ em không may mắn cùng những người mẹ trẻ cơ nhỡ.

Hàng năm, vào những dịp như Tết Nguyên đán, Tết Thiếu nhi, Trung thu… Công ty Tân Hiệp Phát cũng trao tặng vài chục ngàn phần quà tới các em thiếu nhi kém may mắn trên khắp cả nước, trong đó có nhiều trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số như J’rai, Kh’me để các em có thêm niềm vui và nghị lực phấn đấu mỗi ngày.

"Trẻ em là luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của Tân Hiệp Phát trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của mình. Không chỉ hỗ trợ về tài chính và vật chất, Tân Hiệp Phát luôn cố gắng quan tâm, chăm lo về tinh thần để động viên, lan tỏa tinh thần 'không gì là không thể' Để các em luôn lạc quan hướng về tương lai, vượt mọi khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực phấn đấu, học tập để đạt được ước mơ của mình và trở thành người có ích", đại diện Công ty Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Trong ba mươi năm qua, Tân Hiệp Phát không ngừng phát triển các thương hiệu đồ uống giải khát tốt cho sức khỏe mang tính biểu tượng của người Việt, nỗ lực để vươn mình ra thế giới mà doanh nghiệp này luôn âm thầm phụng sự cộng đồng, chung tay xây dựng quê hương, đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top