Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 3 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 23 tháng 2 năm 2023 | 21:3

Giải mã lý do Nutifood GrowPlus+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nutifood GrowPLUS+ là thương hiệu “quốc dân” khi liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 về doanh thu tại Việt Nam từ 2019-2021 (theo Nielsen).

Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là một trong những nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ. Vậy đâu là lý do làm nên “kỳ tích” này?

 

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức

Trở về cột mốc của hơn 10 năm trước khi sản phẩm được ra đời. Thời điểm này, mặc dù kinh tế của người Việt dần được cải thiện, người dân chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nhưng vẫn chưa có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị nào được “đo ni đóng giày” cho thể trạng trẻ em Việt Nam, nơi cứ 10 trẻ thì có gần 3 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Từ đó, ban lãnh đạo Nutifood quyết định thành lập một “chuyên án” để chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam. Hai năm sau, sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi Nutifood GrowPLUS+ ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu bà mẹ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

Nỗ lực mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt

Những năm sau đó, không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm dành riêng cho suy dinh dưỡng thấp còi, Nutifood GrowPLUS+ không ngừng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, hình thành bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ trắng (cho trẻ thừa cân béo phì).

Để hoàn thiện “bộ tứ” đặc trị “bảo vệ sức khỏe” cho trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non ra đời. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, giúp trẻ nhân đôi đề kháng, từ đó thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Năm 2022, trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu do kinh tế suy thoái, giá cả leo thang và dư âm mà đại dịch COVID-19 để lại, với những nỗ lực của mình, Nutifood GrowPLUS+ vẫn dành trọn sự tin yêu của khách hàng khi có mức tăng trưởng doanh số 16% (so với năm 2021). Bên cạnh đó, Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 về doanh thu tại Việt Nam trong 3 năm (2019, 2020, 2021).

 

Xây dựng “cầu nối” đa dạng đến với khách hàng

Để có thành tích ấn tượng trên, ngoài chất lượng được Bộ Y tế chứng thực, Nutifood GrowPLUS+ luôn cố gắng tối đa phát triển hệ thống phân phối đến tay người tiêu dùng. Ngoài hệ thống Ngôi nhà Dinh Dưỡng Nutifood “chính hãng”, người tiêu dùng có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Nutifood GrowPLUS+ trong siêu thị, shop Mẹ và Bé, cửa hàng sữa truyền thống…

Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại như mua sắm qua website trực tuyến, sàn thương mại điện tử…

Bên cạnh đó, nhiều chiến dịch marketing công phu, chỉn chu tích hợp công nghệ hiện đại cũng được Nutifood GrowPLUS+ triển khai nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông tin về chương trình, đăng ký tham gia và nhận ưu đãi ngay trên các nền tảng phổ biến như: website, báo chí, Facebook, Youtube, Zalo…

Ngoài ra, nhãn hàng còn tiên phong xây dựng series tương tác dinh dưỡng “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” nhằm mang các giải pháp về sức khỏe để giúp bé thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh với lời khuyên hữu hiệu đến từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

 

Nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng

Song hành cùng sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt, trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Nutifood GrowPLUS+ luôn đồng hành, có mặt bất cứ nơi nào cộng đồng cần.

Năm 2019, Nutifood GrowPLUS+ gây ấn tượng với "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 30.000 trẻ em nghèo và phụ huynh ở 12 tỉnh thành trên cả nước.

 

Trong suốt 2 năm đại dịch COVID-19 hoành hành, Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa nhằm chia sẻ khó khăn tài chính cũng như giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Tháng 12/2022, giữa làn sóng sa thải công nhân trên diện rộng, Nutifood GrowPLUS+ xanh triển khai chương trình đồng hành cùng Đoàn viên Lao động nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người lao động đồng thời giúp con em họ tiếp tục được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý. Chương trình nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao sau hơn một thập kỷ, Nutifood GrowPLUS+ vẫn luôn được hàng triệu gia đình lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng con trẻ. Hành trình ấy vẫn đang được Nutifood GrowPLUS+ miệt mài thực hiện để mang đến ngày càng nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

    Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

    Mùa hè 2024 là một dịp đầy ý nghĩa với Huda. Không chỉ tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho mảnh đất miền Trung thân yêu, Huda còn ra mắt sản phẩm mới với hương vị độc đáo.

  • VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết

    VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết

    Sau chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub đã nhận về “cơn mưa” lời khen, khẳng định vị thế là một trong những chương trình membership ấn tượng, hấp dẫn nhất hiện nay.

  • PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện

    PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện

    Trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc về việc thực hiện dịch vụ thu hộ tiền điện đã ký với Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tiếp tục triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho đơn vị thành viên là Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi). Sự kiện ký kết hợp đồng giữa hai đơn vị đã diễn ra thành công tốt đẹp mới đây tại trụ sở Chi nhánh PVcomBank Quảng Ngãi.

Top