Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 9 tháng 10 năm 2022 | 21:12

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 vinh danh TNG Holdings Vietnam

Tích cực ứng dụng công nghệ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam công nhận là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”.

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: bất động sản, tài chính – ngân hàng, dịch vụ - thương mại, năng lượng, khách sạn – nghỉ dưỡng,… Nhờ triển khai chuyển đổi số, Tập đoàn đã mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng, những sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường. Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng là Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; Hệ thống điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS và hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM. Trong đó, T.Connect và sRMS do TNG Holdings Vietnam tự phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 vinh danh TNG Holdings Vietnam - Ảnh 1.

Ông Bùi Quốc Khánh - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" năm 2022.
 

Trải nghiệm thú vị - “điểm chạm” hữu hình

Đối với khách hàng là cư dân tại các khu đô thị của TNG Holdings Vietnam, từ khi đưa vào ứng dụng giải pháp T.Connect, cư dân có thể ngồi tại nhà và thực hiện các hoạt động qua ứng dụng trên điện thoại như: phản ánh trực tiếp thông tin về chất lượng dịch vụ và nhận xác nhận xử lý thông tin; theo dõi và kiểm tra phí dịch vụ của căn hộ; đóng phí dịch vụ, điện, nước, nhận bản tin, thông báo của ban quản trị. Khi cư dân gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ của mình cũng có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này.

Bên cạnh đó, ứng dụng T.Connect giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại các chung cư như: đăng ký thẻ xe, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư như phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ và các tiện ích khác. Qua đó, cư dân có thể gửi các yêu cầu dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà còn hỗ trợ Ban quản lý tương tác với cư dân một cách chính xác, kịp thời và minh bạch, giúp nâng cao chất  lượng dịch vụ tới cư dân và khách hàng.

Với sRMS, người dùng có những trải nghiệm thú vị khi đặt phòng nghỉ tại các khách sạn của TNG Holdings Vietnam với thương hiệu SOJO Hotels hay trong căn hộ chung cư. Người dùng có thể điều khiển bật tắt các thiết bị trong phòng như đèn, rèm, điều hòa không khí… qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động.  Thậm chí, lựa chọn kịch bản phòng theo nhu cầu riêng như làm việc, thư giãn, xem phim hay tiệc tùng sôi động… Hiện sRMS đang được ứng dụng tại 10 khách sạn SOJO và sẽ tiếp tục mở rộng thêm, góp phần không  nhỏ trong việc tạo dựng mô hình lưu trú mới mẻ cho ngành khách sạn – nghỉ dưỡng. Ngành du lịch đã vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2021, 2022.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 vinh danh TNG Holdings Vietnam - Ảnh 2.
Công nghệ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân tại các khu đô thị.
 

Chiến lược chăm sóc bài bản - “điểm chạm” vô hình

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng qua các điểm chạm hữu hình, TNG Holdings Vietnam áp dụng giải pháp CRM của Oracle nhằm giúp các khách hàng trong hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của TNG Holdings Vietnam được hưởng các đặc quyền như ưu đãi chéo trên nền tảng tích hợp; các chương trình khuyến mại được tùy chỉnh theo từng nhu cầu… Đây chính là những “điểm chạm” vô hình mà TNG Holdings Vietnam dành nguồn lực đầu tư cho hệ thống CRM nhằm xây dựng, quản lý dữ liệu khách hàng đồng bộ, thời gian thực và nhanh chóng xây dựng các chính sách bán hàng.

Đơn cử tại SOJO Hotel, CRM giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng đồng bộ đa kênh từ trước khi đến, trong thời gian lưu trú và sau khi lưu trú và cho cả những lần lưu trú tiếp theo. Từ đó, khách hàng mỗi khi đến SOJO sẽ có cảm giác được chăm sóc như người thân.

Với tầm nhìn và sự quyết tâm trong tiến trình chuyển đổi số, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được Hội đồng thẩm định Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 (Vietnam Digital Awards 2022) vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” năm 2022. Đó cũng là bí quyết giúp TNG Holdings Vietnam có những tăng trưởng vượt bậc, ngay cả trong hai năm đại dịch. Theo đó, năm 2020, TNG Holdings Vietnam tăng trưởng 53% so với năm 2020; năm 2021, tăng trưởng 27% so với năm 2020.

“Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (VDA) là giải thưởng thường niên, do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp. Đây là năm thứ hai liên tiếp TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại giải thưởng này.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top