Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 11 tháng 7 năm 2023 | 21:0

Hàng ngàn trẻ em Việt hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên

Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé Khỏe, Hè Vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP.HCM.

Từ 7g00 sáng, các gia đình đã nô nức có mặt tại khu vực sân khấu trung tâm Thảo Cầm Viên để cùng "các siêu nhân nhí" chuẩn bị sẵn sàng bước vào "sân chơi mùa hè" đầy kỳ thú của Nutifood GrowPLUS+.

Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn được Ban tổ chức sắp xếp khéo léo mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị cả về thể chất và trí tuệ, bao gồm: thử thách Bé cao khỏe, thử thách Bé thông minh, thử thách Bé ăn ngon miệng, thử thách Bé đề kháng mạnh mẽ.

Khu vực thử thách Bé cao khỏe giúp phụ huynh có thể theo dõi được chiều cao cũng như kiểm tra khả năng bật nhảy tại chỗ của bé.

Các "siêu nhân nhí" đặc biệt thích thú với thử thách Bé đề kháng mạnh mẽ và Bé ăn ngon miệng khi phải giữ thăng bằng vượt qua chướng ngại vật và trổ tài "thiện xạ" trên nước. 

Xen kẽ giữa các trải nghiệm thể chất và trí tuệ, hoạt động nhảy flashmob tập thể và vui chơi tại nhà phao khổng lồ ‘hot hit’ nhất mùa hè cũng khiến các bé hào hứng không kém.

Đặc biệt, Nutifood GrowPLUS+ còn mang công nghệ camera 360 độ cực "xịn xò" đến chương trình giúp "các thiên thần nhỏ" cùng gia đình có thể lưu lại kỷ niệm qua những khung hình và video vui nhộn.

Không chỉ được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm, các bé còn có cơ hội rinh về những phần quà thật hấp dẫn với như: vali du lịch, combo súng nước - khăn tắm, combo gối nón đi chơi cho bé, túi đeo chéo "cool ngầu"... khi tham gia các thử thách tại chương trình "Bé khỏe, hè vui".

Là "siêu nhân" đầu tiên trúng thưởng được vali Nutifood GrowPLUS+ "super cute", bé Phan (6 tuổi) vui mừng khoe ngay "chiến lợi phẩm" với ba. Cả hai cha con rất bất ngờ vì không những được chơi vui mà còn trúng được quà cực xịn.

Đi cùng mẹ đến chương trình, bé Song Nguyên - 10 tuổi tham gia nhiệt tình các trò chơi và cười rạng rỡ khi được nhận quà từ Nutifood GrowPLUS+. “Hôm nay đến tham gia chơi trò chơi và được nhận quà, con vui lắm. Con và các bạn đều rất thích những trò chơi này”, bé Song Nguyên hào hứng khoe.

Đưa con đến tham gia chương trình từ sáng sớm, anh Thái Nguyên, ba của 2 bé Quỳnh Chi (10 tuổi) và bé Nguyên Khôi (8 tuổi) cho biết đã đăng ký fanpage Nutifood GrowPLUS+ từ trước đó.

Anh chia sẻ: "Tôi cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+ từ nhỏ nên có follow facebook nhãn hàng. Thấy thông báo có chương trình "Bé Khỏe, Hè Vui" được tổ chức tại Thảo Cầm Viên hấp dẫn quá nên đăng ký cho các con luôn. Cảm ơn nhãn hàng vì không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn rất hiểu tâm lý của trẻ khi đã tổ chức những hoạt động thú vị như thế này cho các cháu".

Chia sẻ lý do tổ chức chương trình, đại diện nhãn sữa cho biết: "Không chỉ mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ em Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn được đồng hành cùng quá trình lớn khôn của các bé. Với "sân chơi mùa hè" này, các bé vừa được rèn luyện thể chất và trí tuệ, lại vừa nhận được những phần quà đem về và có thêm cơ hội giao lưu, chơi đùa với các bạn khác, qua đó thỏa thích khám phá thế giới đầy sắc màu cũng như lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ".

Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt trong cả hai phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) trong 4 năm liên tiếp, gồm các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng giúp bé tăng chiều cao tăng cân sau 3 tháng; Nutifood GrowPLUS+ Biếng ăn giúp bé ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh; Nutifood GrowPLUS+ Kiểm soát cân nặng giúp bé cao lớn và thông minh vượt trội; Nutifood GrowPLUS+ Sữa non Thụy Điển giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Bộ sản phẩm mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để chăm sóc, đồng hành cùng con yêu lớn khôn.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top