Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính – ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022.
Tại sự kiện, IBM đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.
Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.
Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.
Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank
Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.
Ông Đặng Tuấn Tú – PGĐ Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – PGĐ Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai
Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.
Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.
Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.