Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 22 tháng 3 năm 2024 | 10:31

Khai trương BVBank Chi nhánh Hà Tĩnh

Sáng 22/3, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) tổ chức Lễ khai trương BVBank Chi nhánh Hà Tĩnh tại địa chỉ số 63 Phan Đình Phùng, Phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn hệ thống lên 118 đơn vị và có mặt tại 33 tỉnh thành trên cả nước.

BVBank được thành lập năm 1992, trải qua 31 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Với chiến lược kinh doanh bán lẻ, phục vụ cộng đồng người dân và doanh nghiệp SME tại các địa bàn trọng điểm dựa trên các trụ cột là Linh hoạt - Địa phương hóa - Hiện đại hóa, trong thời gian qua, BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành để đến gần hơn với khách hàng. Cùng với đó, BVBank luôn tiên phong cải tiến và đưa các sản phẩm, dịch vụ mang lại nhiều trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng.

Ngày 1/12/2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, tiến nhanh trên lộ trình “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, BVBank cắt băng khánh thành, chính thức khai trương trụ sở mới BVBank Hà Tĩnh tại địa chỉ số 63 Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

BVBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022. Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm: The Inspirational Product and Solution 2022 - Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2; Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 - Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022.

Sau một thời gian chuẩn bị, được sự phê chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sự đồng thuận của UBND và Ngân hàng Nhà nước tỉnh, BVBank Hà Tĩnh chính thức khai trương. 

Ông Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Lãnh đạo BVBank, các đối tác tham quan Chi nhánh BVBank Hà Tĩnh.

Với việc mở mới chi nhánh, BVBank Hà Tĩnh, địa phương năng động với vị trí địa lý thuận lợi, hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá, tăng trưởng mạnh mẽ, BVBank một lần nữa khẳng định về quyết tâm phát triển và mở rộng mạng lưới. Từ đó, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, xây dựng hình ảnh một ngân hàng với các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

“Là một Ngân hàng bán lẻ năng động và linh hoạt, cùng với sự đổi mới logo và bộ nhận diện thương hiệu để đến gần với khách hàng hơn, BVBank tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới trên toàn quốc. Hà Tĩnh với thế mạnh về địa hình, cơ sở hạ tầng, trung tâm kinh tế khu vực Bắc Trung Bộ nên có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế. Chính vì vậy, chúng tôi rất vinh dự có mặt tại Hà Tĩnh để đưa các sản phẩm, dịch vụ tài chính của BVBank đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi cam kết đầu tư nguồn lực để BVBank Hà Tĩnh nhanh chóng lớn mạnh, nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà” - đại diện BVBank chia sẻ.

Khách hàng giao dịch tại BVBank Hà Tĩnh.

Việc có thêm ngân hàng thương mại cổ phần đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh sẽ đáp ứng nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của người dân, các tổ chức cũng như tăng cường huy động nguồn lực đầu tư xã hôi, phục vụ mục tiêu phát triển ở địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, BVBank đã cắt băng khánh thành, chính thức khai trương trụ sở mới BVBank Hà Tĩnh. Dịp này BVBank đã tặng 50 triệu đồng quỹ học bổng học sinh nghèo vượt khó Trường THPT Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh.

 

Trà Giang
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top