Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 25 tháng 11 năm 2023 | 20:10

Khởi tranh sự kiện golf thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival

Ngày 25/11 trên sân golf Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), sự kiện thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival đã chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 150 golf thủ trong nước và quốc tế.

Lễ khai mạc sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival.

Gần 150 golf thủ tài năng đã quy tụ tại sự kiện thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival, vừa chính thức được khai mạc sáng ngày 25-11 tại sân Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội). Không chỉ thu hút các golf thủ tới từ Việt Nam, 2023 BRG Golf Hanoi Festival còn là sân chơi các khách du lịch golf cao cấp tới từ các quốc gia Canada, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, góp phần nâng cao hình ảnh của du lịch golf nói riêng và của du lịch thành phố Hà Nội nói chung.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Evans Mahoney, Phó Giám đốc Khối của Tập đoàn BRG, nhấn mạnh: “Sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival hi vọng sẽ mang đến cho mọi người chơi sân đấu và dịch vụ thể thao chất lượng cao nhất. Tôi tin tưởng giải đấu lần thứ 7 năm nay sẽ tiếp tục thành công và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ với khách du lịch golf đến với Thủ đô Hà Nội”.

Gôn thủ hào hứng tham gia sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival.

Golf thủ Barnald Tan tới từ Malaysia hào hứng tham dự sự kiện và cho rằng Việt Nam là điểm đến lý tưởng không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để trải nghiệm môn thể thao golf. Các sân golf của Tập đoàn BRG đều là các sân golf có độ khó cao, với chất lượng mặt cỏ và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau ngày thi đấu đầu tiên trên sân Kings Island Golf Resort, các vận động viên nghỉ ngơi và tiếp tục thi đấu tại sân Legend Hill Country Club vào ngày Chủ nhật (26/11). Đặc biệt, các golf thủ cũng sẽ có cơ hội chinh phục Hole-in-One với phần thưởng là chiếc xe hơi Honda HR-V cùng nhiều phần quà và hiện vật giá trị tới từ các nhà tài trợ Vietnam Airlines, Nanotech, STS, Leroad, Handee Golf, SeABank, J&J Vietnam, Chu Đậu, Sapporo, Coca Cola, FujiMart, Sheraton Grand Danang, Sheraton Nha Trang, Hilton Garden Inn…

Tiệc tối bế mạc và lễ trao giải sẽ diễn ra tại nhà câu lạc bộ sân Legend Hill Country Club  - “Sân golf có nhà câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam 2022” do tạp chí Vietnam Golf & Leisure bình chọn.

Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch golf của Thủ đô Hà Nội và cả Việt Nam tới cộng đồng yêu golf và những khách du lịch gôn cao cấp của khu vực và thế giới, sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival là cơ hội để Tập đoàn BRG tiếp tục khẳng định vị thế đơn vị vận hành golf hàng đầu Việt Nam với hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp cao.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top