Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.
Nhà bán lẻ đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu mạnh
Dự báo về thị trường bán lẻ 2024, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thị trường bán lẻ nội địa là mảnh đất “màu mỡ” cho các nhà bán lẻ khi thu nhập bình quân của người dân ngày càng cao, tầng lớp trung lưu đang tăng rất nhanh, tỷ lệ tiêu dùng so với GDP của Việt Nam cũng thuộc loại cao so với các nước trong khu vực, trên 70%.
Tuy nhiên, kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam mới chỉ chiếm tỷ lệ khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Thái Lan (48%) và đặc biệt là Singapore (75%). Đây là những yếu tố tiềm năng và là điều kiện thuận lợi để tăng trưởng và phát triển kênh bán lẻ hiện đại trong thời gian sắp tới. %. “Trong bối cảnh mà bán lẻ hiện đại mới chiếm dưới 30% trong tổng bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam hiện tại thì tiềm năng tăng trưởng của mảng này là còn rất nhiều", Báo cáo của Vietcap cho biết.
Không chỉ có Chin-Su, WinCommerce đã từng kết hợp nhiều thương hiệu lớn tổ chức thành công Brand Week.
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới hơn 3.600 điểm bán. Đây là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với hơn 50% thị phần bán lẻ hiện đại. Mỗi tháng, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm. Tuy mới được ra mắt từ năm 2023, đến nay, chương trình hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút hơn 9 triệu khách hàng. Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nổi bật trong năm 2023 và 2024 là chương trình Tuần lễ Thương hiệu được phối hợp triển khai giữa WinCommerce và các thương hiệu hàng đầu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune… giới thiệu những sản phẩm chất lượng và các khuyến mại hấp dẫn đến khách hàng.
Cơ hội sở hữu ớt bông 2m tại “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU”
Từ ngày 1 – 7/8, WinCommerce phối hợp cùng Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU” tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong tuần lễ này, đơn hàng có giá trị tương ớt CHIN-SU lũy kế cao nhất sẽ sở hữu 1 ớt bông CHIN-SU cao 2m. Ngoài ra, khách hàng còn được mua tương ớt CHIN-SU mini chỉ 5.000VNĐ với hóa đơn 99.000VNĐ tại WinMart+/WiN hoặc 199.000VNĐ tại siêu thị WinMart. Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Khách hàng đều dừng chân trước quầy đảo trang trí độc đáo.
CHIN-SU là 1 trong 5 thương hiệu “love brand” có doanh thu trên 2.000 tỷ đồng của Masan Consumer. Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt CHIN-SU bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp món ăn thơm ngon, kích thích vị giác hơn. Năm 2023, CHIN-SU được vinh danh là "Thương Hiệu Vàng của giới trẻ", dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ "Thương Hiệu Vàng TP. HCM" nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ. Đây cũng là nhãn hàng còn nằm trong top 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất 2023 bên cạnh 2 thương hiệu 2.000 tỷ đồng khác của Masan Consumer là Nam Ngư và Kokomi.
Nhận định về cơ hội hợp tác giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp, đại diện WinCommerce cho biết: “Cơ hội ở thị trường bán lẻ Việt Nam rất lớn, WinCommerce và các đối tác đang ở trong thời điểm vàng để tăng trưởng doanh thu qua kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời nâng cao vật chất và đời sống người tiêu dùng Việt Nam”.
Thêm nhiều ưu đãi từ WinCommerce Ngoài ra, hệ thống WinCommerce vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng. |
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.