Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 9 tháng 10 năm 2023 | 19:23

Mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, WinMart tưng bừng khuyến mại

Chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) nhưng nhiều hệ thống siêu thị đã rục rịch triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt dành tặng phái đẹp.

Rau sạch WinEco với ưu đãi 20% từ chương trình Hội viên WIN giúp các mẹ chuẩn bị bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Không ngoại lệ, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN với chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” đang diễn ra trên cả nước cũng giảm giá sâu nhiều mặt hàng thực phẩm và mỹ phẩm để chúc mừng chị em phụ nữ trong ngày này.

Ngoài ra, chương trình Hội viên WIN cùng nhiều chính sách ưu đãi tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và đã cán mốc 7 triệu thành viên thân thiết trong tháng vừa qua.

Chương trình Hội viên WIN thu hút 7 triệu thành viên

Với các chính sách hấp dẫn như tiết kiệm 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng hàng trăm mặt hàng thiết yếu có giá ưu đãi, chương trình Hội viên WIN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng và chính thức cán mốc 7 triệu hội viên đăng ký tham gia vào ngày 24/9.

Bên cạnh các ưu đãi về hóa mỹ phẩm, WinMart_WinMart+_WIN tiếp tục triển khai chương trình Hội viên WIN đem đến ưu đãi tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau WinEco và thịt MEATDeli

Bộ quà tặng đặc biệt của chương trình Hội viên WIN đã được gửi tới khách hàng may mắn tại cửa hàng WinMart+ ở Mê Linh (Hà Nội). Cụ thể, phần quà bao gồm: 01 tài khoản Techcombank với số dư 5.000.000đ, 01 túi tote vải, và 01 bình nước giữ nhiệt cao cấp. Với các chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình Hội viên WIN hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và có thêm nhiều chương trình, quà tặng độc quyền dành cho khách hàng trong thời gian tới.

Cơ hội mua sắm thực phẩm thiết yếu giá sốc

Trong tháng 10 này, hệ thống bán lẻ tiếp tục triển khai các kỳ khuyến mại định kỳ trên toàn hệ thống cả nước nhằm cung cấp hàng hóa với giá thành ổn định đến người tiêu dùng. Đặc biệt, chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” diễn ra từ ngày 05/10 đến ngày 20/10/2023 với các ưu đãi lên tới 35% cho ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm,... sẽ mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm để người phụ nữ chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Khách hàng khi đến mua sắm tại WinMart/WinMart+/WIN trong thời gian này sẽ có cơ hội mua các mặt hàng thực phẩm thiết yếu với giá ưu đãi để phục vụ bữa ăn hàng ngày: Gạo Đặc Sản Tám Gò Công VINAFOOD 3.5kg giá 96.200đ, Bánh xếp Hàn Quốc nhân tôm CJ FOODS 300g giá từ 77.500đ giảm còn 57.500đ, Xúc xích Roma ĐỨC VIỆT 500g giá chỉ 45.900đ,...

“Mình là dân công sở, công việc ban ngày và việc chăm lo cho gia đình chiếm phần lớn thời gian của mình. Vậy nên mình thường tranh thủ ghé vào WinMart+ ngay dưới công ty để mua đồ về chuẩn bị cho bữa tối của cả nhà. Rau thịt cá ở đây mình thấy rất tươi, ngoài ra mình cũng có đăng ký chương trình Hội viên WIN nên tính ra chi phí mua sắm cũng được giảm đáng kể”, chị Minh Anh, khách hàng tại WinMart+ Mê Linh, Hà Nội chia sẻ.

Ưu đãi mua sắm quà tặng dành tặng phái nữ ngay tại Hi!Beauty ở WIN

Không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Chương trình ưu đãi “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” cũng mang đến cơ hội để phái nam chọn lựa những món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của các bà, các mẹ, người thương trong gia đình mình. Nhiều sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân đồng loạt giảm giá tại chuỗi bán lẻ như: Sữa tắm dưỡng da sáng mịn LASHE 640g giảm 35% chỉ còn 108.000đ, Sữa tắm ENCHANTEUR 650g giảm 31% giá 136.000đ, Tẩy trang dưỡng ẩm L’OREAL 400ml giảm 26% có giá 163.000đ, Bông tẩy trang JOMI 120 miếng có giá 31.500đ, mua 01 chai Dầu gội phục hồi hư tổn TSUBAKI 490ml giá 215.000đ tặng kèm 01 chai Kem xả phục hồi ngăn rụng tóc TSUBAKI 180g,...

Đặc biệt, khách hàng có thể ghé thăm góc làm đẹp Hi!Beauty mới được triển khai tại chuỗi cửa hàng WIN từ tháng 7 năm nay, tập trung các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ  nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart. Liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VN, Công Ty TNHH Procter & Gamble VN, Công Ty TNHH Colgate-Palmolive VN, Công Ty TNHH FT VN, Công Ty TNHH Beiersdorf VN, Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty TNHH Kao VN, Công Ty TNHH Wipro Consumer Care VN, Công Ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan, Công Ty CP Dược Mỹ Phẩm VN, Công Ty CP Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công Ty TNHH L'Oréal VN, Công Ty TNHH Rohto-Mentholatum VN, Công Ty TNHH DKSH VN, Công Ty CP Sữa VN, Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola VN,...

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top