Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 21 tháng 6 năm 2024  
Thứ năm, ngày 16 tháng 5 năm 2024 | 16:50

Nguồn năng lượng luôn đồng hành cùng người lao động mỗi ngày

Để đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào đi nữa, người lao động cần đảm bảo năng lượng và sự tỉnh táo để tập trung xuyên suốt. Theo đó, những giải pháp bổ sung năng lượng ngay tức thì trở nên cần thiết với nhiều người lao động hiện nay.

Muôn vàn hình thái của cuộc sống mưu sinh

Đồng hồ điểm 7h sáng, anh Phan Văn Dũng cùng đội bảo vệ một chung cư tại Hà Nội nhanh chóng tập hợp thành hàng để giao ca, hoàn thành một trong chuỗi ca trực đêm mà anh đã làm trong ngót nghét một năm. Dù trải qua đêm dài không ngủ, gương mặt nam bảo vệ không hề hiện nét mệt mỏi hay uể oải.


Nước tăng lực Number 1 từ lâu trở thành người bạn đồng hành trong mỗi ca trực đêm của nhiều bảo vệ

Anh Dũng chia sẻ rằng thu nhập ở quê không ổn định nên lên Hà Nội để tìm công việc tốt hơn. “Tôi được người quen giới thiệu làm bảo vệ trực ca đêm ở chung cư. Thời gian đầu, tôi thấy khá buồn ngủ do không gian về đêm yên ắng quá mà bản thân lại chưa quen thay đổi giờ giấc sinh hoạt. Những lúc ấy, tôi thường đứng lên đi kiểm tra một lượt quanh chung cư hoặc rửa mặt chứ không dám lơ là, vì mình đang phụ trách an toàn cho nhiều người mà. Giờ thì tôi quen rồi, quan trọng nhất là tìm được cách giữ tỉnh táo”, nam bảo vệ kể.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone/

Khi anh Dũng trở về nhà cũng là lúc anh Phạm Doãn Huy Hoàng bắt đầu một ngày làm shipper (nhân viên giao hàng). Anh Hoàng không còn đếm nổi mình đã vượt bao nhiêu km, đi qua bao nhiêu con đường. Công việc giao hàng đưa anh đến nhiều trải nghiệm, có khi mướt mải mồ hôi dưới cái nắng oi ả gần 40 độ C, lúc lại ướt sũng trong cơn mưa bất ngờ.

Nam shipper cũng trải những cung bậc cảm xúc khó quên: “Khi mới vào nghề, tôi nào có rành rọt đường xá như bây giờ, thành ra thời gian di chuyển cũng lâu hơn. Nhiều khách khó tính trách mình vì để chờ lâu, nhưng không ít người còn tip thêm hoặc cảm ơn nhiệt tình vì thấy mình phải giao hàng trong thời tiết khắc nghiệt quá”, anh Hoàng nhớ lại.

Anh chia sẻ một trong những nỗi sợ là phải “vật lộn” với cơn buồn ngủ giờ trưa hoặc lúc làm thêm vào khuya muộn. May mắn nhờ đồng nghiệp “mách nước”, anh Hoàng tìm được cách “giải cơn buồn ngủ” hiệu quả.


Nước tăng lực Number 1 cũng được dân văn phòng lựa chọn để nạp nhanh năng lượng trong những mùa deadline

Không phải “dãi năng dầm mưa” hàng ngày, nhưng chị Mai Thị Trà Giang (nhân viên văn phòng) cũng có chung nỗi sợ như nam shipper Huy Hoàng. Công việc văn phòng bình thường khá ổn định, chị Giang có thể sắp xếp thời gian để cân bằng với cuộc sống cá nhân. Song vào mùa những cao điểm như báo cáo cuối quý, chị thường bỏ cả giấc ngủ trưa thậm chí là tăng ca đến nửa đêm để đảm bảo tiến độ công việc. “Làm sao để đảm bảo năng lượng và sự tỉnh táo 100% trong những mùa deadline thực là bài toán khó. Nhưng nhờ tích lũy một số kinh nghiệm sau nhiều năm đi làm, tôi xoay sở khá tốt những trường hợp này”, chị Trà Giang bộc bạch.   

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng người lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau

Khác nhau về môi trường, công việc và thử thách cần đối mặt, song cả anh Dũng, anh Hoàng hay chị Mai đều chung nhu cầu nạp năng lượng để làm việc hiệu quả, trở thành phiên bản tốt hơn trong công việc mỗi ngày. Khi tìm lời giải cho nhu cầu ấy, họ lại gặp nhau ở một giao điểm vì cùng chọn nước tăng lực Number 1 như “trạm tiếp năng lượng” giúp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo trong công việc ngay tức thì.

“Công việc nào cũng có niềm vui và khó khăn riêng. Với tôi, có sức khỏe và được lao động chân chính để nuôi sống bản thân cũng như gia đình là hạnh phúc rồi. Đêm nào tôi cũng dắt túi một chai Number 1, thức uống này có giá thành phải chăng so với mặt bằng mà uống xong tỉnh táo thật sự”, anh Phan Văn Dũng hào hứng chia sẻ.

Nước tăng lực Number 1 cũng trở thành vật “bất ly thân” của shipper Phạm Doãn Huy Hoàng trên nhiều cung đường. Anh Hoàng kể ngày nào không chuẩn bị sẵn một chai Number 1 trên xe là thấy thiếu thiếu. “Giờ nghỉ trưa mà có một chai Number 1 thì không còn gì bằng. Nhiều lúc đi đường buồn ngủ hoặc nắng nóng quá, tôi sẽ tấp vào lề làm vài ngụm nước tăng lực là đỡ mệt hẳn. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng có võ đấy”, nam shipper hài hước nói.

Nguồn năng lượng từ nước tăng lực Number cùng các shipper trên khắp các cung đường

Trong khi đó, chị Giang dành sự quan tâm đặc biệt đến hương vị lẫn thành phần của thức uống tăng lực này. Là một người kỹ tính, chị Giang có thói quen tìm hiểu thông tin về các sản phẩm trước khi dùng nên. Chị cho biết nước tăng lực Number 1 được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic cùng thành phần rõ ràng nên chị rất yên tâm sử dụng. Đặc biệt, chị rất thích hương vị chua ngọt của sản phẩm, mang đến cảm giác sảng khoái, giúp nạp nhanh năng lượng, khơi dậy hứng khởi làm việc ngay tức thì.

Number 1 đã đồng hành và tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng là người lao động ở các lĩnh vực trong suốt hơn 2 thập kỷ. Đằng sau tên gọi này, ít người biết rằng là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm của Nhãn hàng, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm giải khát, hợp khẩu vị đại chúng một cách đơn thuần mà đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng trong công việc và đời sống.

 

Để sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng … Tân Hiệp Phát đã mạnh tay đầu tư công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic vào quy trình sản xuất. Đây được xem là phát minh của thế kỷ 21 với một phức hợp các dây chuyền công nghệ thiết bị kết nối chặt chẽ với nhau. 

Quá trình cho ra đời một sản phẩm nước giải khát trên nền tảng công nghệ Aseptic có thể tóm lược qua các công đoạn gồm: trích ly nguyên liệu, lọc, ly tâm siêu tốc, phối trộn, tiệt trùng UHT, chiết rót – đóng nắp và đóng gói sản phẩm. Cùng với đó, hệ thống vi lọc 1 micromet, ly tâm siêu tốc 11.000 vòng/phút sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất và các mối nguy vật lý có kích thước siêu nhỏ, tạo nên một dung dịch sản phẩm hoàn toàn tinh khiết.

Nguyên liệu trước khi đưa vào trích ly dưỡng chất sẽ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Nước sử dụng trong trích ly phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình trích ly được kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ, thời gian nhằm tối ưu hóa toàn bộ các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Sau đó, sản phẩm được tiệt trùng qua hệ thống UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian cực ngắn (140 độ C trong 30 giây) và hạ nhiệt làm lạnh về dưới 25 độ C để giúp sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Ưu thế lớn nhất của công nghệ Aseptic đến từ khâu chiết rót, đóng nắp sản phẩm. Công nghệ chiết của Aseptic là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, và môi trường chiết vô trùng), đảm bảo yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm.

Giá trị mà Aseptic tạo ra hoàn toàn vượt trội so với công nghệ khác, một mặt đảm bảo yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm, mặt khác không làm mất đi các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe bởi tác động của nhiệt độ cao, giữ được hương vị tự nhiên nhất. Dây chuyền aseptic của Tân Hiệp Phát đạt tiêu chuẩn của FDA – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ – để sản xuất vô trùng cho các sản phẩm có độ acid thấp (nhạy cảm với vi sinh vật) như sữa.

Đặc biệt, dây chuyền Aseptic hoạt động trên nguyên tắc hoàn toàn tự động và khép kín, mỗi giờ cho ra 48.000 sản phẩm và chạy liên tục trong vòng 24h đem lại hiệu quả tuyệt đối cho doanh nghiệp. Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu 12 dây chuyền thiết bị công nghệ Aseptic, sẵn sàng cung ứng sản lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường hàng năm.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.

  • Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

  • TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Top