Vị trí thuộc hàng “top” nhất trung tâm mới của TP.HCM khi nằm ở trục mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (phường An Phú, quận 2), song hành cùng sự sôi động của các công trình hạ tầng trọng điểm đang trên đà hoàn thiện, các căn nhà phố SOHO hàng hiếm này càng trở nên “hot” khi vừa qua Masterise Homes tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn.
Những ngày qua, những chiếc xe điện tại The Global City luôn được hoạt động hết công suất để đưa khách hàng tham quan Trung tâm mới của TP.HCM mà đặc biệt là “nhìn tận mắt, sờ tận tay” các căn nhà phố thương mại SOHO duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners; đồng thời tìm hiểu về chính sách bán hàng hấp dẫn mới được Masterise Homes tung ra thị trường nhằm tìm kiếm căn nhà “có duyên” với mình.
Khu nhà phố SOHO với thiết kế hiện đại, tinh tế bởi Foster+Partners, đã làm sáng bừng tuyến đường Đỗ Xuân Hợp.
Theo đó, chỉ với 4,88 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn nhà phố thương mại SOHO thuộc hàng siêu hiếm nằm trên trục mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. Kết hợp với chính sách tín dụng lên đến 80% hoặc giãn thanh toán trong 5 năm đến 2028, đây sẽ là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư, các thương hiệu lớn sở hữu vị trí mặt tiền với nhiều tiềm năng thương mại, tích sản đầu tư.
Diện tích sử dụng đến 650 m2, nằm trên tuyến mặt tiền đường lớn với lưu lượng dân cư đông đúc chính là điểm sáng của nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
Với nhiều nhà đầu tư, nhà phố liền thổ mà đặc biệt là các căn ở vị trí mặt tiền luôn được săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Các chuyên gia cho biết, phân khúc nhà phố là một kênh đầu tư an toàn, giá bán luôn có xu hướng đi lên theo thời gian. Tính thanh khoản của sản phẩm cũng rất tốt, chủ nhà có thể “chốt” giao dịch ở mọi thời điểm, bất chấp các biến động của thị trường; trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thu nhập ổn định lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng với những căn diện tích lớn, ở vị trí tốt.
Với nhu cầu tìm kiếm nhà phố mặt tiền để kinh doanh, anh Nam Khang chủ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đánh giá “Với căn SOHO một trệt bốn lầu ở mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, nếu tính toán tốt gia chủ có thể có thu nhập trăm triệu mỗi tháng và có thể tận dụng tối đa không gian cho nhiều loại hình dịch vụ trong một căn, chia tầng theo mục đích sử dụng”.
Nhà phố SOHO với vị trí và số lượng thuộc dạng “hàng hiếm” khi tọa lạc tại khu thương mại sầm uất nhất trung tâm mới của TP.HCM.
Đỗ Xuân Hợp là con đường rất quan trọng tại Tp.Thủ Đức, vì vậy vừa qua Sở GTVT Tp.HCM đã có văn bản gửi UBND Tp.HCM đề xuất thông qua chủ trương đầu tư hơn 868 tỷ đồng để mở rộng đường con đường này, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông cho người dân, và hoàn thiện việc kết nối đến đường cao tốc và cảng biển tại Tp.Thủ Đức.
Bên cạnh đó, công trình cầu Nam Lý cũng dự kiến về đích trong quý 4/2024 sẽ càng làm khai thông, gia tăng lưu lượng giao thông trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp. Nhờ đó, gia tăng tiềm năng và giá trị thương mại cho loại hình BĐS nhà phố mặt tiền trên tuyến đường này.
Nổi bật trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp chính là The Global City, trung tâm mới của TP.HCM. Đây là một khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế nổi bật với không gian sống hiện đại bậc nhất, kết hợp đa dạng tiện ích Thương mại - Giải trí - Thể thao hàng đầu đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, người dân đến trải nghiệm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chỉ tính riêng trong bán kính 3km xung quanh The Global City, ước tính có hơn 266.000 cư dân sinh sống, cùng với lưu lượng giao thông trên đường Đỗ Xuân Hợp đến hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày sẽ mang đến tiềm năng để quảng bá thương hiệu, cũng như kinh doanh thương mại cho các gia chủ sở hữu nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp.
SOHO chính là điểm nhấn ấn tượng, mở màn cho cuộc sống ở The Global City, trung tâm mới của TP.HCM
Mới đây, TP.HCM cũng đã thông qua phương án sẽ hình thành 1 khu vực đô thị trung tâm, 1 đô thị đồng hành là thành phố Thủ Đức và 5 đô thị vệ tinh. Điều này càng khẳng định giá trị của các khu đô thị như The Global City trên lộ trình phát triển thành phố Thủ Đức, gia tăng giá trị thương mại cũng như diện mạo đô thị trên các trục đường lớn như Đỗ Xuân Hợp.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.