Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 2 tháng 1 năm 2024 | 18:16

Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới

Nhân dịp ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Nutifood Sweden GrowPLUS+ nhập khẩu 100%, Nutifood GrowPLUS+ đã ký kết hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền với KhangBaby, chuỗi cửa hàng uy tín dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang.

Bộ đôi sản phẩm Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội và Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel được nhập khẩu 100%, công thức từ chuyên gia dinh dưỡng châu Âu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy SMC Singapore, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Nutifood Sweden.

Trong đó, Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel có công thức 3 lớp bảo vệ gồm Sữa Non Immunel – công nghệ sữa non đột phá từ Sterling Mỹ, hàm lượng kháng thể IgG tối ưu từ sữa non 24h, HMO giúp bé có đề kháng khỏe, phát triển toàn diện.

Đại diện nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+, bác sĩ Mai Thanh Việt – Phó Tổng Giám Đốc Nutifood ký kết hợp tác chiến lược cùng nhà sáng lập KhangBaby, chị Đỗ Thị Minh Trang, trong buổi khai trương cửa hàng thứ 15 của thương hiệu này.

Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội giúp đáp ứng đủ 100% nhu cầu Canxi, Vitamin D3, K2 cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có Arginin hỗ trợ kích thích hoocmon tăng trưởng, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Trong dịp này, Nutifood GrowPLUS+ còn dành tặng 1 lon sữa Nutifood Sweden GrowPLUS+ cho các khách hàng mua gói đi sinh cho mẹ bầu tại 15 cửa hàng của chuỗi KhangBaby. Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, chị Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: “Nutifood GrowPLUS+ là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự và hào hứng khi được hợp tác chiến lược để phân phối độc quyền bộ đôi sản phẩm mới Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội và Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel đến các khách hàng tại Bắc Giang. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm và tin rằng các khách hàng sẽ đón nhận bộ đôi nhập khẩu 100% Nutifood Sweden GrowPLUS+”.

Nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby chị Minh Trang rất tự tin vào chất lượng vượt trội của bộ đôi sản phẩm Nutifood Sweden GrowPLUS+ mới

Đại diện Nutifood GrowPLUS+, bác sĩ Mai Thanh Việt, tin rằng sự hợp tác giữa hai thương hiệu để ra mắt bộ đôi thăng hạng thể chất Nutifood Sweden GrowPLUS+ sẽ mang đến giải pháp dinh dưỡng vượt trội giúp phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam. Trong tương lai, Nutifood GrowPLUS+ sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ mọi gia đình Việt luôn khỏe mạnh và đầy ắp niềm vui.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top