Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 21 tháng 6 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 17 tháng 5 năm 2024 | 15:23

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ nghèo huyện Cần Giờ

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Cần Giờ được biết đến là một trong những nơi có tỷ lệ gia đình khó khăn tương đối cao so với các quận huyện khác của TP.HCM. Hiện, có đến gần 4.000 hộ dân thuộc diện nghèo, cận nghèo trong tổng số 19.000 hộ dân tại đây, chiếm gần 20%. Vì thu nhập còn thấp, các hộ gia đình tại đây không có điều kiện cho con được uống sữa để bổ sung dinh dưỡng thường xuyên như bạn bè đồng trang lứa ở các khu vực khác của thành phố.

Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, đại diện Nutifood trao bảng tài trợ cho bà Võ Thị Kim Thắm, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cần Giờ.

Có mặt tại buổi thiện nguyện, ông Cao Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 vô cùng xúc động: “Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự đồng hành thường xuyên của Nutifood đối với các hoạt động vì cộng đồng. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng để các em nhỏ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ, chúng tôi thấy đây là hành động có ý nghĩa thiết thực để xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai đất nước về sau. Thay mặt Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 và bà con địa phương, tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã dành sự quan tâm to lớn tới trẻ em nghèo”.

Ánh mắt hạnh phúc của một người cha khi cầm trên tay lon sữa FAMNA mà Nutifood trao tặng.

Nhận được phần quà ý nghĩa từ Nutifood, em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) vừa khư khư ôm lon sữa trong tay, vừa mừng rỡ nói: “Con cảm ơn công ty rất nhiều. Con thích uống sữa lắm nên con sẽ mang về nhờ mẹ pha cho uống liền”. Được biết, gia đình em có 5 người, trong đó em út mới chỉ hơn 1 tuổi. Vì kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc buôn bán trái cây bấp bênh nên Đào rất ít khi được uống sữa, chỉ khi nào mẹ mua cho em út thì em mới dám xin “uống ké” một ngụm.

Em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Long Thạnh) hạnh phúc ôm lon sữa trong tay.

Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái cùng những hoàn cảnh khó khăn, từ đầu năm đến nay, Nutifood đã liên tục phối hợp cùng các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Ủy ban Nhân dân, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin… trao tặng các phần sữa dinh dưỡng tới trẻ em, phụ nữ, hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khuyết tật tại các tỉnh thành với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.

  • Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

  • TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Top