Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 28 tháng 12 năm 2023 | 11:38

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Khách hàng tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, tìm hiểu lịch sử tại những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu hay nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng.

​Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác thị trường, gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.

Vào ngày 15/12, PVFCCo cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu tại khu vực tỉnh Thái Nguyên.

Đón tiếp các khách hàng, đại diện nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

 

Vào ngày 12, 18 và 20/12, PVFCCo cùng đơn vị thành viên là Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho gần 150 đại lý C2 tiêu biểu tại khu vực Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và Đăk Nông.

Các đoàn được tham quan các xưởng sản xuất của nhà máy, khu điều hành trung tâm và được các kỹ sư giới thiệu tổng quan về nhà máy cùng hệ thống công nghệ hóa học được sử dụng và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

Chuyến đi lần này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ hóa học sản xuất NPK Phú Mỹ, quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và tin tưởng hơn về sản phẩm. Từ đó, đơn vị có thể truyền tải, chia sẻ, thuyết phục bà con nông dân trong việc sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ để chăm sóc cây trồng.

 

Đại diện của tổng công ty cho biết bên cạnh việc nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất sản phẩm NPK chất lượng cao phục vụ cho bà con nông dân, PVFCCo và những công ty vùng miền sẽ tăng cường tổ chức cho các đoàn khách hàng là nhà phân phối các cấp, nông dân tiêu biểu, hợp tác xã, cán bộ nông nghiệp... đến tham quan để tận mắt chứng kiến nhà máy NPK được đầu tư lớn, hiện đại, sử dụng công nghệ hóa học tiên tiến. Qua đó tăng cường niềm tin, sự thuyết phục của sản phẩm cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Phân bón Phú Mỹ và khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu, tham gia chương trình gala dinner... và nhận các phần quà bốc thăm trúng thưởng.​

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
Tags
PVFCCo
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top