Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024  
Thứ ba, ngày 7 tháng 2 năm 2023 | 15:20

PVcomBank được vinh danh “Môi trường làm việc tốt nhất và Ngân hàng hợp kênh phát triển nhanh nhất”

Ngày 03/02, tại Bangkok (Thái Lan), tạp chí International Financial Magazine (IFM) đã tổ chức lễ trao giải International Finance Awards 2022 nhằm vinh danh những tổ chức tài chính có thành tích nổi bật trên toàn cầu. Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng thẩm định, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã giành giải thưởng ở hai hạng mục về môi trường làm việc và ngân hàng hợp kênh.

Theo đó, PVcomBank đã giành giải thưởng Ngân hàng có Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 (Best Work Place Environment – Vietnam 2022) và Ngân hàng Hợp kênh Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022 (Fastest Growing Omni Channels Bank – Vietnam 2022).

Giải thưởng về môi trường làm việc chính là sự ghi nhận những nỗ lực của PVcomBank trong việc đầu tư phát triển con người. Với sứ mệnh “xây dựng môi trường làm việc cho đội ngũ nhân sự”, PVcomBank liên tục xây dựng các chính sách đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng cao, tạo điều kiện tối đa cho đội ngũ cán bộ an tâm cống hiến và phát triển. Bên cạnh đó, PVcomBank cũng tập trung hoàn thiện khung năng lực toàn hàng, từ đó xây dựng các chương trình đào tạo, bản đồ học tập, quy hoạch đội ngũ kế nhiệm… nhằm tạo động lực phấn đấu cho các cán bộ nhân viên, hỗ trợ người lao động phát huy năng lực. Ngoài các chính sách đãi ngộ và đào tạo, PVcomBank cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với những bản sắc riêng thông qua các phong trào thi đua, hoạt động nội bộ nhằm tạo sự gắn kết giữa các cá nhân và tập thể.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Ban MarCom  PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IFM trong lễ trao giải tại Bangkok

Tại sự kiện, tạp chí IFM cũng vinh danh PVcomBank ở hạng mục Ngân hàng Hợp kênh phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022, được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí gồm nhiều yếu tố như công nghệ, biện pháp bảo mật, hệ sinh thái, các sản phẩm số, đánh giá của khách hàng… Với nền tảng Ngân hàng hợp kênh (Infinity), PVcomBank đã xây dựng một hệ thống vững mạnh là nền tảng cho hệ thống Open API trong việc phát triển các sản phẩm, nghiệp vụ số và tích hợp với các đối tác/hệ sinh thái bên ngoài. PVcomBank liên tục mở rộng hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực như tài chính công nghệ, dầu khí (Tổng công ty Dầu khí Việt Nam PVN và các công ty thành viên, Viễn thông (Viettel, VNPT…), Thương mại Điện tử (VTC…), Dịch vụ thu phí đường bộ (ePass, VETC), Y tế, Du lịch… để hoàn thiện hệ sinh thái số, gia tăng điểm chạm với khách hàng và tạo thêm những sản phẩm, dịch vụ có tính khác biệt mà mô hình ngân hàng truyền thống không thể đem lại được.

Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, PVcomBank sử dụng các công nghệ hiện đại như Phát triển ứng dụng số đa trải nghiệm/đa kênh; Điều hướng xử lý và tích hợp đa kênh; Quản lý vòng đời API, đáp ứng việc phát triển ứng dụng đa kênh cho các mô hình OpenBanking/AgentBanking…; Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh và điểm chạm; Quản lý định danh và phân quyền truy cập, truy cập tập trung (Single Sign-On - SSO)…

Phát biểu tại lễ trao giải, Bà Nguyễn Thanh Huyền – GĐ Ban MarCom đại diện PVcomBank cho biết: “Với giá trị cốt lõi “khách hàng là trung tâm”, PVcomBank luôn nỗ lực triển khai các dự án, sản phẩm mới với tiêu chí đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tương tác với Ngân hàng và có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị có kết nối Internet. Để làm được điều này, ngoài yếu tố công nghệ, PVcomBank luôn coi con người yếu tố cốt lõi, làm chủ và sử dụng thành thạo công nghệ, từ đó khai thác hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ tối ưu theo nhu cầu khách hàng. Do đó PVcomBank luôn chú trọng việc tạo ra môi trường làm việc năng động, hiện đại và công bằng để người lao động có thể phát huy tối đa năng lực và tính sáng tạo của mình”.

Nếu coi công nghệ là điều kiện cần, thì con người chính là điều kiện đủ và hai yếu tố này phải luôn song hành trên hành trình chuyển đổi số tại PVcomBank. Trong quá trình đó, chuyển đổi số nhằm mục tiêu tinh gọn, tối ưu nguồn lực đang có, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Từ sự chuyển đổi về tư duy, hành động của mỗi nhân sự, sẽ thay đổi văn hóa chuyển đổi số tại PVcomBank. Năm 2023, PVcomBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cấp các nền tảng, phần mềm công nghệ để gia tăng hiệu suất lao động, khai thác hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý 1 đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ

    Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý 1 đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ

    Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank” hoặc “Ngân hàng”) công bố kết quả kinh doanh quý 1 năm 2024.

  • Cư dân Ocean City “chơi lớn” chào hè bằng cả một mùa lễ hội

    Cư dân Ocean City “chơi lớn” chào hè bằng cả một mùa lễ hội

    Cư dân Ocean City đã chính thức bước vào một mùa hè sôi động và ngập tràn hứng khởi với Lễ hội “Chào mùa hè 2024” - sự kiện khởi đầu cho một mùa lễ hội náo nhiệt, bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mãn nhãn tại “đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • BAC A BANK ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay ngắn hạn

    BAC A BANK ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay ngắn hạn

    Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp tận dụng tối đa các cơ hội tăng trưởng bằng nguồn vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh được bổ sung đầy đủ và kịp thời, giúp phản ứng “nhanh” với môi trường hoạt động thường xuyên biến đổi, Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức triển khai chương trình tín dụng ngắn hạn “Nhận vốn ưu đãi - Đón đầu thời cơ” với tổng hạn mức lên tới 5.000 tỷ đồng.

  • Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

  • Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

  • Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.

Top